ตำรวจ สภ.คูคต เตรียมเรียกสอบเจ้าของรถ / เจ้าของคาร์แคร์ และผู้เกี่ยวข้องกรณีเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูแจ้งความว่า ถูกทางคาร์แคร์ขายรถ ในวันพรุ่งนี้ ขณะที่เจ้าของคาร์แคร์แจ้งความเอาผิดเจ้าของรถ ฐานแจ้งความเท็จแล้ว

จากรณีเสี่ยเจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้าง เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต จังหวัดปทุมธานีว่า ถูกเจ้าของคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา นำรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น Z4 ของตนไปขายต่อ ในราคา 2 ล้าน 1 แสน 5 หมื่นบาท ระหว่างนำรถไปล้างที่ร้านคาร์แคร์ โดยเจ้าของรถไม่รับรู้แม้แต่น้อย และอ้างว่า ในครั้งแรกผู้ดูแลคาร์แคร์ ขอใช้รถ เพื่อนำไปโปรโมทร้านเท่านั้น

ซึ่งหลังจากรถถูกขายไป จึงประกาศขอความช่วยเหลือผ่านทางโซเซียลมีเดีย ให้ช่วยติดตามหารถดังกล่าว กระทั่งตำรวจภูธรจังหวัดระยอง สามารถยึดรถได้ในขณะตั้งด่าน โดยคนขับให้การว่า มีผู้ว่าจ้างให้ขับรถไปส่งที่จังหวัดจันทบุรี

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ. คูคต เตรียมเรียกทุกฝ่าย เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ในวันพรุ่งนี้ หลังจากนางสาววรณิสร์ บัวรา เจ้าของคาร์แคร์ ที่ถูกพาดพิงว่า เป็นคนนำรถไปขาย แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของรถ ในข้อหาแจ้งความเท็จ

โดยยังยืนยันว่า เจ้าของรถคันดังกล่าว เป็นคนฝากขาย และมีหลักฐานการสนทนาเก็บไว้ครบถ้วน ส่วนเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู มีรายงานว่า เดินทางไปดูรถที่จังหวัดระยอง ตั้งแต่เมื่อวาน หลังทราบว่า ตำรวจพบรถคันดังกล่าว

ทั้งนี้ ทีมข่าวพยายามติดต่อเจ้าของรถ เพื่อสอบถามความคืบหน้า แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมา

เรียกสอบผู้เสียหาย - คู่กรณีพรุ่งนี้ ปมคาร์แคร์ขายรถลูกค้า