คดีชาย 2 คน ฉุดเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปข่มขืนบนเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะนี้ผู้ต้องหามอบตัวแล้ว 1 คน แต่ล่าสุด พบเด็กหญิงผู้เสียหาย กลับหายตัวปริศนา

ความคืบหน้ากรณีที่น้าชายอายุ 28 ปี พาเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี หลานสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานีว่า มีคนร้าย 2 คน ขับรถกระบะฉุดตัวไปข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม และล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่เดินเที่ยวกับเพื่อน บริเวณสะพานท่าเรือ ตำบลเกาะพะงัน โดoฉุดไปข่มขืนที่ศาลาชมวิวบริเวณอ่าวหินงาม

หลังก่อเหตุเสร็จ ได้ปล่อยตัวกลับบ้าน จากนั้น คนร้ายโทรศัพท์ขู่ให้ไปหา และพาตัวไปข่มขืน พร้อมกักขังที่บ้านหลังหนึ่ง แต่หลานสาวสามารถหลบหนี มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ล่าสุด นายต๋อง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเกาะสมุย เดินทางมามอบตัวแล้ว ส่วนนายเคน ยังหลบหนี โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่เคยรู้จักกับนายเคน มาก่อน

ส่วนน้าชายของเด็กหญิงเอ แจ้งอีกว่า เด็กหายตัวออกจากบ้านไปอย่างผิดปกติ ตามหาแต่ไม่พบตัว พบแต่โทรศัพท์มือถือที่วางไว้ในห้อง และกระเป๋าที่พกติดตัวประจำ 1 ใบ

เบื้องต้น ผู้กำกับการ สภ.เกาะพะงัน สั่งการให้ชุดสืบสวนค้นหาเด็กหญิงเอว่า หายตัวไปไหนกับใคร โดยตั้งประเด็นสงสัยไว้ 3 ประเด็น คือ ออกไปกับคนรู้จักสนิท / หรือเกิดอาการกลัวหลังจากเข้าแจ้งความ จึงออกไปหลบอยู่กับคนที่รู้จัก / หรือถูกกลุ่มไม่หวังดีมารับตัวไปกักขังไว้

พร้อมได้ให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมยังจุดเกิดเหตุ พบเศษของซิปกางเกง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแกะรอยกล้องวงจรปิด และเตรียมขอผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเป็นหลักฐานในการจับกุมนายเคน ที่ยังหลบหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่อเค้าวุ่น!! คดีข่มขืนเด็ก 13 ปี หลังเด็กหายตัว - ผู้ต้องมอบตัวแล้ว 1 คน