เร่งล่าตัว 2 วัยรุ่น ฉุดเด็กสาวอายุ 13 ปี ไปข่มขืนแล้วกักขังไว้ในห้อง เด็กวิ่งหนีร้องให้ชาวบ้านช่วย ขณะที่ตำรวจเตรียมขอหมายจับคนร้าย

ความคืบหน้ากรณีที่น้าชายอายุ 28 ปี พาเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี หลานสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานีว่า มีคนร้าย 2 คน ลักพาตัวหลานสาวไปข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม และล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา

น้าชาย เล่าว่า เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงกลางคืน ขณะที่หลานสาวกับเพื่อน ไปเดินเที่ยวอยู่บริเวณสะพานท่าเรือ บ้านโฉลกหลำ ตำบลเกาะพะงัน มีชาย 2 คน ขับรถกระบะมาจอด และฉุดตัวหลานขึ้นรถไป ที่ศาลาชมวิวบริเวณอ่าวหินงาม

จากนั้น 1 ในคนร้ายได้ลงมือข่มขืน  ส่วนอีกคนทำหน้าที่จับมือของเด็กหญิงไว้ หลังก่อเหตุเสร็จ ก็ปล่อยตัวกลับบ้าน

จากนั้น ช่วงเย็นของวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา คนร้ายคนเดิม ได้โทรศัพท์ขู่ให้หลานสาวไปหา และพาตัวไปที่บ้านหลังหนึ่ง ก่อนข่มขืนและขังไว้ในห้องนอนภายในบ้าน แต่หลานสาวอาศัยช่วงที่คนร้ายออกไปทำธุระข้างนอก หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่ได้

ล่าสุด ตำรวจได้เร่งรวบรวมคำให้การ และพยานหลักฐาน และเตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดเกาะสมุย เพื่อออกหมายจับคนร้าย ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมทั้งประสานให้ชุดสืบสวน เร่งติดตามคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

เร่งล่าตัว 2 วัยรุ่น ฉุดเด็กสาวอายุ 13 ปี ไปข่มขืน - กักขังในห้องที่เกาะพะงัน