ชาย อายุ 30 ปีเศษ เข้ามาขออาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนจะแอบขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ของวัด ที่พระสงฆ์ ใช้บิณฑบาต หลบหนีไป

 

คนร้ายขโมยรถจยย.พ่วงข้าง ที่พระสงฆ์ใช้บิณฑบาต

ที่จังหวัดนครปฐม  คนร้ายเข้าไปขโมย รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ลักษณะดัดแปลงเป็นรถ 3 ล้อ พ่วงข้าง ของ วัดลัฏฐิวนาราม หรือ วัดไผ่คอกเนื้อ หมู่ 21 ตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน จ.นครปฐม  ที่ พระสงฆ์ ใช้ในการออกไปบิณฑบาต ตอนเช้า หายไปตั้งแต่ช่วงคืน วันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย พระอาจารย์ โกเมท อินทปญโญ เจ้าอาวาสวัด เล่าว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง คันดังกล่าว ได้หายไป พร้อมกับ เด็กวัด ที่ชื่อ นายพล อายุ ประมาณ 30 ปีเศษ ลักษณะผิวดำ ผมยาว ซึ่งมาขออาศัยอยู่ที่วัด ได้ 1สัปดาห์แล้ว

โดยจะเป็นคนขี่ รถจักยานยนต์พ่วงข้าง คันนี้ ให้พระสงฆ์ออกไปบิณฑบาต ในตอนเช้า เนื่องจากวัดอยู่ไกลหมู่บ้าน จึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้รถจักรยานยนต์

ทั้งนี้ ได้มี ชาวบ้านเห็น นาย พล ขี่รถคันดังกล่าวไป  ซึ่ง ทางวัด จะไปแจ้งความที่ สภ. บางหลวง เพื่อจะติดตามเอารถคืน เพราะ พระสงฆ์ ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก โดยจะต้องเดินทางเท้าไปบิณฑบาทไปก่อน

 

คนร้ายบุกขโมยเครื่องเสียงในร้านอาหารของอดีตดารา

ส่วนที่ จังหวัดนนทบุรี  กล้องวงจรปิด ของ ร้านอาหาร "คูเปอร์ บายรูฟ "ที่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ของ นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส อายุ 34 ปี อดีตดารา และ นายแบบชื่อดัง บึนทึกภาพเหตุการณ์คนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น มีลาย สวมหมวกแก็ปสีขาว-ดำ สะพายเป้ สีทหาร สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าผ้าใบสีขาว

กำลังออกจากหน้าร้านอาหารที่เกิดเหตุ โดยมีรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งจอดติดเครื่องรออยู่นานกว่า 40 นาที จากนั้นคนร้ายได้ขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวหลบหนีไป

โดยคนร้ายเข้าไปภายในร้าน เพื่อพยายามขโมย เครื่องเสียง รวมมูลค่ากว่าล้านบาท แต่โชคดีที่พนักงาน ที่นอนเฝ้าร้านตื่นขึ้นมาเห็นก่อน  คนร้ายจึงตกใจวิ่งหนีขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.48 น.วันที่ 30 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และ สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายหลบหนีมุ่งหน้าแยกติวานนท์  หลังจากนี้ จะตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่เพื่อติดตาม คนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายขโมยรถจยย.พ่วงข้าง ที่พระสงฆ์ใช้บิณฑบาต