น้องชายแท้ๆ สุดทนแจ้งจับพี่ชาย อดีตนักเทควันโด ทีมชาติไทย ติดยางอมแงม ประสาทหลอน ส่งเสียงดัง มีพฤติกรรมรุนแรง แถมขู่ฆ่าคนอื่น พบ เคยทำร้ายแม่ หลังขอเงินซื้อยาแต่ไม่ได้

เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังบุกจับกุมชายอายุ 33 ปี ภายในบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากน้องชายแท้ๆ อายุ 30 ปี ให้เข้าจับกุมตัว โดยระหว่างจับกุมน้องชายต้องช่วยเกลี้ยกล่อม ใช้เวลานานกว่า 15 นาที จึงยอมเปิดประตูให้ ในสภาพเหม่อลอย ถือถุงยารักษาโรค และยาเสพติดมาด้วย

น้องชาย เล่าว่า พี่ชายเคยเป็นนักกีฬานักเทควันโดทีมชาติไทย มีชื่อเสียงพอประมาณ เคยชนะเลิศในรายการชิงแชมป์เทควันโด ประเทศไทย ได้รับเหรียญทอง และยังเคยได้แชมป์เทควันโดรุ่นเยาวชนในสมัยเรียนด้วย แต่ต่อมาได้คบหากับเพื่อนคนหนึ่ง จากนั้นก็หันไปเสพยาเสพติด ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ จนหลอน ว่ามีคนมาตามฆ่าบ้าง ไปขู่ฆ่าคนอื่นบ้าง ปัจจุบันไม่ได้ทำงาน แต่กลับมาขอเงินแม่ ไปซื้อยามาเสพ พอแม่ไม่มีเงินให้ ก็เคยทำร้ายแม่ด้วย

ตนทนเห็นสภาพของพี่ชายมานานแล้ว แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวและสุดทนแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับตัวไปรักษาและดำเนินคดี

ทั้งนี้ ภายหลังชายคนดังกล่าวถูกจับตัวไป ทำให้ญาติและคนบ้านใกล้เรือนเคียง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจ พร้อมยกมือไหว้เจ้าหน้าที่ให้รีบนำตัวไปโดยเร็ว เพราะทนความเดือดร้อนมาไหวแล้ว

น้องชายสุดทน แจ้งจับพี่ชาย อดีตนักเทควันโดทีมชาติ เสพยาบ้างอมแงม