หนุ่มวัย 25 ปี โดนเพื่อนชายที่เพิ่งรู้จักผ่านทางเฟซบุ๊ก มอมยาขโมยทองคำหนัก 4 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง

ตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลนาดี หลังรับแจ้งมีชายหนุ่มอายุ 25 ปี ถูกมอมยาอยู่ในอาการมึนงง พบผู้เสียหายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว พูดจายังไม่ค่อยรู้เรื่อง และยังจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ค่อยได้

นอกจากนี้ ภายในห้อง ยังพบเสื้อกล้ามแขวนอยู่ข้างฝา // กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด// กระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหาย มีเงินกว่า 100 บาท และกุญแจรถยนต์กระบะ กองอยู่ที่โต๊ะกระจก ส่วนบนโต๊ะข้างเตียงนอนมีแก้วเบียร์ 2 ใบตั้งอยู่ โดยในแก้วยังมีเบียร์เหลืออยู่เกือบครึ่งแก้ว

ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้ไปเที่ยวที่แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี กับผู้ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นขากลับมาแวะพักที่โรงแรม และซื้อเบียร์มาดื่มกัน แต่พอดื่มไปได้สักพัก รู้สึกมึนเหมือเมามาก และไม่รู้สึกตัวอีกเลย

จนมาสะดุ้งตื่นอีกที ในช่วงเช้า โดยที่เพื่อนชายได้หายไป พร้อมสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 4 บาท กับพระเลี่ยมทอง ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ยังอยู่ครบ รวมถึงรถยนต์กระบะด้วย

ด้านพนักงานโรงแรม บอกว่า ช่วงเช้ามืดประมาณตี 3 เห็นผู้ก่อเหตุได้ออกมาจากห้อง ไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง จนกระทั่งเช้า ยังเห็นรถยนต์กระบะจอดอยู่ จึงเคาะเรียก พบหนุ่มผู้เสียหายอยู่เพียงคนเดียว และขอให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานขอดูกล้องวงจรปิดแล้ว เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. ชูชาติ // สมุทรสาคร