หนุ่มลพบุรี หึงภรรยาไปงานสัมนา โทรศัพท์หาไม่ยอมรับสาย จนมีปากเสียงกัน สุดท้ายน้อยใจผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก

ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบศพนายภูษิต พูลบุญ อายุ 30 ปี ที่ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก ที่ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว จากการตรวจสอบศพ พบว่า ที่บริเวณลำคอผู้เสียชีวิต มีสายลำโพงรัดแน่น ส่วนตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลใดๆ ข้างศพมีเก้าอี้ไม้ล้มอยู่ 1 ตัว ส่วนที่ผนังห้อง บริเวณเหนือหน้าต่าง มีสายลำโพงขาด ติดอยู่ประมาณ 1 ฟุต

สอบสวนพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่กำลังจะออกไปที่ทุ่งนา ได้แวะที่บ้านลูกชาย เพื่อนำอาหารมาให้ เพราะทราบว่า ลูกชายที่บ้านเพียงลำพัง ภรรยาและ ลูก ออกไปทำบุญที่วัด แต่เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไป ต้องตกใจ เมื่อพบว่า ลูกชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองได้ไปสัมมนาต่างจังหวัด กับที่ทำงาน และสามีได้โทรศัพท์ไปหา แต่ตนเองไม่ได้รับสาย เนื่องจากอยู่ในห้องประชุม จากนั้น ในช่วงเย็น ตนเองกลับมาถึงบ้าน สามีได้ต่อว่า เรื่องไม่รับโทรศัพท์

ตนเองพยายามอธิบายให้ฟัง แต่สามีไม่เข้าใจ จึงมีปากเสียงกัน จากนั้น สามีเก็บตัวเงียบอยู่ในห้อง ส่วนตนเองอยู่นอกห้องกับลูก กระทั่งช่วงเช้า ตนเองและลูก ออกไปทำบุญที่วัดในตัวเมือง และทราบข่าวว่า สามีผูคอเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิต มีนิสัยขี้หึง อย่างไรก็ตามตำรวจได้ มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้กับเจ้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาลพระนารายณ์มหาราช 

หนุ่มน้อยใจภรรยาไม่รับโทรศัพท์ ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก