ตำรวจสระบุรี จับ รปภ.ร้านอาหารแทงวัยรุ่นเสียชีวิต อ้างเมาแล้วหาเรื่องลูกค้า ลวนลามเด็กเสิร์ฟในร้านก่อนถูกไล่กลับ แต่ยังย้อนกลับมาพยายามใช้ปืนยิงคนในร้าน

นายจิระศักดิ์ แซ่จู ถูกตำรวจภูธรเมืองสระบุรี คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุแทงนายอนุรักษ์ สามสี อายุ 23 ปี เสียชีวิต บริเวณร้านอาหารเพลงเพื่อชีวิตแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายจิระศักดิ์ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ทำหน้าที่ รปภ.ของร้าน จากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมาด้วยกัน 5 คน ได้นั่งดื่มกินสุราอยู่ภายในร้านและมีอาการมึนเมา ตะโกนท้าแขกในร้านชกต่อย พร้อมเข้าไปลวนลามเด็กเชียร์เบียร์

พนักงานในร้าน จึงบอกให้ตนเข้ามาห้ามกลุ่มวัยรุ่น แต่ตนถูกกลุ่มวัยรุ่นชกต่อย ซึ่งตนก็บอกไปว่าจะไม่สู้ พร้อมกับบอกให้กลุ่มวัยรุ่นกลับบ้าน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นก็ได้ขับรถกระบะออกจากร้านไป แต่ต่อมาพบว่า มีชายคนหนึ่งขี่จักรยานยนต์มาคนเดียวโดยมีผ้าปิดบังใบหน้าเข้ามาที่บริเวณหน้าร้านแล้วตะโกนท้าต่อยกับตนอีก พร้อมกับควักปืนออกมาชี้ที่ตน จึงรีบเข้าไปบอกกับเจ้าของร้าน และเรียกกำลัง รปภ.เข้ามาเสริม พร้อมกับเข้าไปหยิบมีดปลอกผลไม้มาด้วย

จากนั้นชายคนดังกล่าว ใช้ยิงปืนใส่ รปภ.นายหนึ่ง แต่กระสุนเกิดด้าน เพื่อนรปภ.อีกคนจึงเข้าไปชกที่ใบหน้าผู้ตาย จนเกิดชุลมุน ตนเองได้จังหวะจึงใช้มีดแทงเข้าไปที่ชายคนดังกล่าว จากนั้นก็ได้นำมีดไปโยนทิ้งที่คลองหน้าร้าน และเมื่อเปิดผ้าที่ปิดหน้าดู จึงได้ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกับวัยรุ่นที่มาชกต่อยตนก่อนหน้านี้

คาดว่าอาจจะยังแค้นตนจึงย้อนมาทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงลงค้นหาอาวุธมีดในคลองมาเป็นหลักฐาน พร้อมส่งดำเนินคดีต่อไป