เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมสอบปากคำ บุตรชายวัย 7 ขวบ เหยื่อถูก "ฆ่ารัดคอ" ในโรงเรียน เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เอาผิด ผอ.โรงเรียน หลังตกเป็นผู้ต้องหา

จากกรณี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน ด้วยการฆ่าทุบหัว หญิงวัย 33 ปี ซึ่งเป็นกิ๊กของตัวเอง เสียชีวิตหน้าห้องน้ำของโรงเรียน 

ล่าสุด สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากตำรวจ ว่าจะเข้าทำการสอบปากคำ บุตรชายวัย 7 ขวบ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากในวันเกิดเหตุเด็กชายได้ไปกับผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ ได้รับการบอกเล่าจากเด็กว่า หลังจากแม่พาตนเองไปเล่นที่โรงเรียน ก็พบกับ ผอ. ผู้ต้องหา ในคดีนี้ จากนั้น ผอ. ได้เดินตามแม่ไปเข้าห้องน้ำ จนมืดแม่ไม่กลับมา ตนจึงเดินตามไปเห็นแม่นอนอยู่หน้าห้องน้ำ และ ผอ.ก็ตะโกนบอกลูกชายว่าไม่ต้องเข้าไป เพราะมืดกลัวลื่นล้ม

โดยที่ผ่านมา ทางตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำลูกชายของตนเอง จึงได้มีการติดต่อมาว่าเตรียมจะเข้าไปสอบปากคำในเร็วๆนี้ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งนี้ ตนเองและครอบครัว หลังจากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมา ก็เป็นห่วงความปลอดภัยและกลัวจะไปวิ่งเต้นคดียุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย และยังเป็นห่วงบุตรชายมากที่สุด ซึ่งอาจจะร้องขอให้ตำรวจดูแลความปลอดภัยให้ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ทางตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ คงจะเข้าไปสอบปากคำเด็กชายในเร็วๆนี้