ญาติเข้าทำความสะอาดบ้านเกิดเหตุ "ฆ่ายกครัว" 8 ศพ หลังตำรวจส่งมอบคืนให้ บางคนกวาดถูล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา ขณะเหยื่อในคดีนี้ ได้เล่าถึงวินาทีที่รอดชีวิตมาได้

ผู้รอดชีวิตคดียิง 8 ศพ เล่าวินาทีเฉียดตาย

หนึ่งในผู้รอดชีวิต(น้องเมียนายวรยุทธ) จากเหตุการณ์ นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ "บังฟัต" กับพวก บุกเข้าไปสังหารนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 และคนในครอบครัว จนมีผู้เสียชีวิตรวม 8 ศพ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมาได้เล่าถึงวินาทีชีวิตที่รอดตายมาได้ ว่า ขณะเกิดเหตุว่า ตนเองได้เดินไปตามลูก ที่บ้านของผู้ใหญ่วรยุทธ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย เมื่อเข้าไปในบ้านลูกสาวเธอ ได้ออกมาเรียกให้เข้าบ้าน จากนั้นเห็นคนร้ายแต่งกายชุดทหารถือปืนยาว พาตัวเธอไปรวมกับลูก และพี่สาวซึ่งเป็นภรรยาของนายวรยุทธ

สักพักคนร้ายก็พาตนเองไปไว้อีกห้องแล้วปิดไฟ จากนั้นคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงศีรษะตนเอง1 นัด แต่กระสุนเฉี่ยวหางคิ้วขวาไป ทำให้ตนแค่สลบ เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เห็นคนร้ายกำลังทำร้ายแฟนของเธอ ที่ออกมาตามหาเธอและลูกๆ

หลังจากที่คนร้ายยิงปืนนัดสุดท้าย ตนก็ได้ยินเสียงสตาร์ทเครื่องรถออกไป ภาพต่อมาที่เห็น ก็เป็นภาพของลูกที่มีเลือดเต็มหน้า เดินเข้ามาหาแล้วโทรศัพท์ให้พ่อมาช่วย

ญาติทำความสะอาดบ้านสังหารยกครัว 8 ศพ

ขณะที่เมื่อวานนี้ นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาผู้ใหญ่บ้านวรยุทธพร้อมญาติๆ และเจ้าหน้าที่ ได้ ร่วมกันทำความสะอาดบ้านที่เกิดเหตุ หลังตำรวจส่งมอบบ้านให้หลังเก็บหลักฐานทางคดีเรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 3 ห้อง พบมีคราบเลือดจำนวนมากสร้างความหดหู่ให้กับ คนที่เข้าไปทำความสะอาดบ้านเป็นอย่างมาก ล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา

ด้าน พันตำรวจเอกตานิตย์ รามดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรกระบี่ หัวหน้าชุดสอบสวนเปิดเผยว่า สำนวนในคดีมีความคืบหน้าไปมาก ทั้ง การสอบปากคำพยาน 40ปากและรวมรวมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เหลือเพียงรอการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ที่อยู่ระหว่างการรอผล เนื่องจาก ต้องเก็บดีเอ็นเอหลายจุดทั้งที่บ้านเกิดเหตุจุดซ่อนของกลาง ซึ่งกระจายกันตามที่ต่างๆในหลายจังหวัด จึงต้องใช้เวลาโดยคาดว่า จะสามารถส่งให้อัยการส่งฟ้องได้ภายในต้นเดือนสิงหาคมนี้

ญาติทำความสะอาดบ้านหลังเกิดเหตุ "ฆ่ายกครัว" 8 ศพ