คดีที่คนร้ายฆ่าหญิงคนหนึ่ง เสียชีวิตในห้องน้ำโรงเรียนที่จังหวัดตรัง หลังมาส่งลูกชายวัย 7 ขวบ มาเตะฟุตบอลเมื่อค่ำวันก่อน ล่าสุด ตำรวจคาดสาเหตุมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว

การเสียชีวิตของหญิงวัย 33 ปี ในห้องน้ำโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ที่อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง โดยพบว่าถูกฆ่าทุบหัวรัดคอ แต่เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการข่มขืน โดยเหตุเกิด หลังหญิงคนดังกล่าว พาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเตะฟุตบอลที่สนามโรงเรียน ก่อนหายตัวไป เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้มีคำสั่งแต่งตั้งชุดคลี่คลายคดี โดยมีสารวัตรสอบสวนตำรวจภูธรเขาวิเศษ เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งวันนี้ จะเรียกพยานภายในโรงเรียน มาสอบปากคำเพิ่ม 3 ปาก

พร้อมให้ชุดสืบสวน ลงหาพยานหลักฐานเพิ่ม เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุอาจมาจากปัญหาขัดแย้งเรื่องส่วนตัว หรืออาจเกิดทะเลาะกับคนร้าย จนเกิดบันดาลโทสะ

ขณะที่เหตุดังกล่าว สร้างความกังวลให้กับครู และนักเรียนมในโรงเรียนเป็นอย่างมาก เนื่องจากสนามกีฬาของโรงเรียน เป็นสถานที่เปิด

ซึ่งในช่วงเย็น จะมีประชาชนมาเล่นฟุตบอลออกกำลังกายเป็นประจำ จึงต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ เร่งติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด

ยืนยันฆ่ารัดคอทุบหัวหญิงในห้องน้ำโรงเรียนไม่ใช่เหตุข่มขืน