ตำรวจพัทยา จังหวัดชลบุรี คุมตัวเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ไปสอบสวน หลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย พนักงานร้านอาหาร ภายในห้างแห่งหนึ่ง ที่เมืองพัทยา

พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในห้าง เอเวนิวส์ พัทยาสาย 2 ถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ร่วมกันจับตัว ชายคนหนึ่ง ไว้ได้ หลังแอบถ่ายคลิปพนักงานหญิงของร้านระหว่างเข้าห้องน้ำภายในห้าง

ก่อนแจ้ง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไปรับตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี จากจากการตรวจสอบ พบว่า เป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปี โดยมี นางสาว จารุณี ชินรัมย์ อายุ 31 ปี พนักงานของร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยืนอยู่ด้วย

ขณะที่ เยาวชนชาย ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ได้ลงมือทำจริง แต่พอโดนจับได้ก็ลบคลิปวิดีโอออกไป ก่อนที่ตำรวจจะไปถึง

ขณะเดียวกัน ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ทำงานอยู่ภายในร้าน จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ มานั้งที่ร้าน 2-3 คน ก่อนที่ตัวเองจะไปเข้าห้องน้ำภายในห้าง สังเกตุเห็นผู้ก่อเหตุเดินตามหลังมา แต่ไม่ได้สนใจ จากนั้นไม่นาน พบว่าขณะที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำ จู่ๆ มีมือถือยืนมาถ่ายจากด้านล่าง รู้สึกตกใจมาก ก่อนตั้งสติแล้วโทรหาเพื่อนร่วมงานให้มาช่วย จึงสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกัน พร้อมติดต่อผู้ปกครองของ เยาวชนชาย มารับทราบ พฤติกรรมของลูกชาย ส่วนผู้เสียหาย ได้ยอมความให้ และ ได้ตักเตือน ขณะที่ ผู้ปกครอง ของผู้ก่อเหตุ ได้มอบเงินให้แก่ผู้เสียหาย จำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อเป็นการขอโทษ ด้วย

จับเยาวชนชาย 17 ปี ถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง