จับได้แล้ว ชายโรคจิตทำทีขี่รถจักรยานยนต์ถามทาง ก่อนโชว์ของลับให้สาว พบตระเวนก่อเหตุทั่วกรุงเทพฯ และนนทบุรี มาแล้วกว่า 4 ปี

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบหญิงอายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านพระราม 7 ก่อนทำทีมาสอบถามทางชื่อซอยมังกร จากนั้น ควักของลับมาโชว์ และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในซอยวัดแคใน ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง สามารถตามจับกุม ชายอายุ 41 ปี คนนี้ได้แล้ว ที่หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง บนถนนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นที่ทำงานของผู้ต้องหา พร้อมคุมตัวมาสอบสวน

จากประวัติพบว่า เป็นผู้ป่วยทางจิต มีประวัติการรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เบื้องต้น รับสารภาพว่าได้ตระเวนก่อเหตุ ในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และพื้นที่เขตติดต่อ รวมถึงย่าน สน.ตลิ่งชัน และทำมาแล้วนานกว่า 4 ปี

หลังถูกจับ ชายคนดังกล่าว ยังได้ไหว้ขอโทษ พร้อมยอมรับว่า ทำสิ่งไม่ดีลงไป ซึ่งส่วนตัว ก็ไม่อยากทำเรื่องแบบนี้ แต่จิตใจไม่ปกติ ปัจจุบันได้ทำการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะอยากหาย และดำรงชีวิตเหมือนบุคคลทั่วไป

สัญญาว่า เหตุการณ์แบบนี้ จะไม่เกิดขึ้นอีก อยากขอโทษ และขอโอกาสสังคมโปรดให้อภัยด้วย ส่วนสาเหตุที่ทำไป ต้องการแค่โชว์ ไม่ได้ประสงค์ร้ายอะไรไปมากกว่านี้

ขณะที่ตำรวจได้คุมตัวไปดำเนินคดี และแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าแก่ธารกำนัล

จับแล้ว!! ชายโรคจิตทำทีถามทาง ก่อนโชว์ของลับ