วิศวกรยิงวัยรุ่น 17 ปีเสียชีวิตที่จังหวัดชลบุรี ยังเครียด รอลุ้นผลว่า อัยการจะสั่งฟ้องคดีหรือไม่ หลังเลื่อนตัดสินเป็น 4 กันยายนนี้

กรณีนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกร อายุ 50 ปี วิศวกรใช้อาวุธปืนยิงวัยรุ่น 17 ปี เสียชีวิต ขณะป้องกันตัวหลังถูกรุมทำร้ายที่ตำบลอ่างศิลา จังหวัดชลบุรี เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

วันนี้ นายสุเทพ วิศวกร พร้อมภรรยา และทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบอัยการจังหวัดชลบุรี เพื่อรับฟังผลการสอบสวนคดีว่า จะสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง ตามสำนวนที่ตำรวจภูธรแสนสุขส่งมา โดยมีกลุ่มวัยรุ่นรถตู้ 4 คน ก็เดินทางมาเช่นกัน แต่หลีกเลี่ยงปะทะหน้ากัน และเซ็นรับทราบการเลื่อนฟังผล เป็นวันที่ 4 กันยายน

คดีนี้ อธิบดีอัยการภาค 2 สั่งการให้สำนักงานอัยการจังหวัดชลบุรี สอบสวนเพิ่มเติม กรณีที่วิศวกรและภรรยา ได้ร้องขอความเป็นธรรม

ขณะที่นายสุเทพ รู้สึกไม่สบายใจ เรื่องหลักฐานลายนิ้วมือ ที่อาจเกิดความสับสน เพราะเก็บหลักฐาน หลังเกิดเหตุไปแล้ว 1 สัปดาห์ อย่างไร ตนจะขอความเป็นธรรมให้ถึงที่สุด

ส่วนนายชิงชัย ยืนยันว่า สำนักงานอัยการ จังหวัดชลบุรี จะพิจารณาด้วยความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนผลการสอบสวน ให้พนักงานสอบสวนไปสอบเพิ่มเติมแล้ว และรอลุ้นผลในวันที่ 4 กันยายนนี้

วิศวกรยิงวัยรุ่น 17 ปีเสียชีวิตที่ชลบุรี รอลุ้นผลอัยการ 4 ก.ย.