รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตภายในห้องเช่าที่จังหวัดนครปฐม โดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่การถ่ายภาพที่เกิดเหตุ พบเงาดำปริศนาเป็นที่วิจารณ์ในโซเชียลว่า เป็นวิญญาณผู้เสียชีวิต

ศพนายเกษม รุ่งสุวรรณ พบเสียชีวิตที่ห้องเช่า ในพื้นที่หมู่1 ตำบลศีรษะทอง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ในสภาพนอนหงาย หน้าห้องน้ำ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตรวจสอบในห้อง ไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

ตำรวจภูธรนครชัยศรี สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยก่อนพบศพ ทราบว่า เจ้าของห้องเช่า ได้เดินมาเคาะประตูเรียก เนื่องจากว่า เห็นว่า ผู้เสียชีวิตเงียบหายไปหลายวัน

แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้แอบดูจากกระจกบานเกล็ดหลังห้อง มองเห็นว่า มีคนนอนอยู่กับพื้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง

ขณะที่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีผู้สื่อข่าวคนหนึ่ง ได้ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก และติดเงาดำปริศนา ลักษณะไม่มีศีรษะ เป็นที่วิจารณ์ในโซเชียล ที่บางส่วนเชื่อว่า อาจเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิต

ขณะที่บางส่วนเชื่อว่า อาจเป็นเสื้อที่แขวนไว้ หรือเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย และตำรวจที่อยู่ในห้อง โดยมีการนำภาพมาเปรียบเทียบกัน ขณะที่บางส่วนบอกว่า ระหว่างถ่ายภาพ เจ้าหน้าที่ไม่ได้อยู่ในจุดดังกล่าว

รปภ.เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่า - ถ่ายติดเงาดำเชื่อเป็นวิญญาณ