ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดหาตัวคนร้าย ใช้อาวุธปืนยิงรถตู้พยาบาลอาสาสมัครมูลนิธิกูภัยแห่งหนึ่ง บริเวณลาดพร้าวซอย 101 เสียหาย โชคดีเจ้าหน้าที่ปลอดภัย ไม่มีคนเสียชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บ

อาสาสมัครมูลนิธิ ชี้ให้ดูสภาพของรถตู้พยาบาลของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกยิงคนร้ายยิงปืนเข้าใส่ จนได้รับความเสียหาย บริเวณจุดกลับรถปากซอยลาดพร้าว 101

สอบถามอาสาสมัครมูลนิธิ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 03.00 น. ได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตลาดพร้าว ถูกเครื่องปั้มน้ำทับ จึงรีบขับรถเข้าตรวจสอบเหตุ แต่เมื่อมาถึงบริเวณซอยลาดพร้าว 101 ปรากฏว่า ไม่มีเหตุ ตามที่แจ้งมา จึงขับรถยูเทิร์นกลับ ระหว่างนั้น มีเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด วิถีกระสูนพุ่งเข้ามาภายในรถ ทำให้รถเป็นรูกระสุน กระจกท้ายรถแตก

หลังเสียงปืนสงบลง จึงหยุดรถลงไปตรวจสอบ ปรากฏว่า เห็นผู้ต้องสงสัย เป็นผู้ชาย 2 คน ยืนอยู่บริเวณตู้จราจร ตรงข้ามปากซอยลาดพร้าว 101 ก่อนขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ หนีย้อนเข้าไปในซอยลาดพร้าว 128 เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะมีความชำนาญทางหลบหนีเป็นอย่างดี

เบื้องต้น ได้แจ้งความกับตำรวจ สน. ลาดพร้าว ซึ่งได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ยิงรถมูลนิธิ บริเวณลาดพร้าวซอย 101 เสียหาย คาดฝีมือวัยรุ่นป่วนเมือง