ศาลากลางเมืองโอ่งรุกเป็นไฟ หญิงวัยกลางคนทุบโต๊ะ ถามตัวแทนพรรคเพื่อไทย โครงการรับจำนำข้าว เสียหายหลายแสนล้านบาท ใครจะรับผิดชอบ ไปชมภาพเหตุการณ์กันครับ

หญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง ทุบโต๊ะตั้งคำถามกับนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานคณะทำงานตรวจสอบการระบายข้าว พรรคเพื่อไทย ถึงการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว ในสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี ว่าใครจะรับผิดชอบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่นายยุทธพงศ์ นำทีมคณะทำงานตรวจสอบการระบายข้าว พรรคเพื่อไทย เข้ายื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เพื่อขอทราบผลการตรวจสอบ ปริมาณการใช้ข้าวไปทำอาหารสัตว์ ของบริษัทขายอาหารสัตว์แห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ที่อาจจะมีการทุจริต แต่ระหว่างนั้นหญิงวัยกลางคนรายนี้ มาติดต่อราชการ และได้แวะมาดูการพูดคุย พร้อมกับได้ตั้งคำถามในฐานะประชาชน ว่า ใครจะรับผิดชอบโครงการรับจำนำข้าวที่ขาดทุนย่อยยับ และยังทำให้ระบบการซื้อขายข้าวปั่นป่วน

ทำให้บรรยากาศในห้องประชุมตรึงเครียดทันที และนายยุทธพงศ์เอง หยุดนิ่ง ฟังด้วยสีหน้าไม่ค่อยดีนัก แต่ก็พยายามคุมสถานการณ์ และทำการยื่นหนังสือให้ทางปลัดจังหวัดราชบุรี เพื่อมอบไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีต่อไป

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1369645443083710/