สาวหล่อวัย 40 ปี ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เครียดปัญหาการเงิน และความรัก ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอกับลูกกรงหน้าต่าง เสียชีวิต

ตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบศพนางสาวนัททวี ขยันการ สาวหล่ออายุ 40 ปี สภาพสวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ใช้เชิือกผูกคอตนเองกับลูกกรงเหล็กหน้าต่าง ในห้องนอนชั้น 2 ภายในทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ซอยหัวหิน 31 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติ บอกว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพค้าขาย ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้ามืด เห็นผู้เสียชีวิตลงมาอาบน้ำ หลังจากนั้น ก็ขึ้นห้องปิดประตูเงียบ ญาติรู้สึกเป็นห่วง จึงไปเคาะประตู เมื่อเปิดดู พบว่า ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตมีปัญหารุมเร้าหลายด้าน เนื่องจากแฟนสาวที่คบกันมานาน ได้เลิกรากัน และเพิ่งจะขนย้ายข้าวของออกไป ประกอบกับช่วงนี้ ผู้เสียชีวิตบ่นว่า ขายของได้น้อย ไม่มีเงิน ทำให้ค้างค่าเช่าบ้านหลายเดือน จนเจ้าของบ้าน มายื่นคำขาด ว่า หากไม่จ่ายค่าเช่าบ้านให้ย้ายออกไป คาดว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจจบชีวิต

ส่วนอีกเหตุการณ์ ตำรวจภูธรหัวหมาก เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในป่าละเมาะ ริมถนนพระรามเก้า มุ่งหน้าบางกะปิ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ พบศพ นายสำรอง พามี อายุ 48 ปี มีเชือกไนล่อนผูกคอกับกับกิ่งไม้ สูงราว 2 เมตร ข้างกายพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำ บริเวณโดยรอบ พบถุงยางอนามัยใช้แล้ว เกลื่อนเต็ม จุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 กรกฎาคม ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนหายเข้าไปในป่าบริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย จึงนำกำลังมาตรวจสอบ แต่ไม่พบ เนื่องจากมืดและฝนตก จึงยกเลิกการค้นหา จนกระทั่งมีคนมาพบศพในช่วงเช้า

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมาผูกคอที่จุดดังกล่าว เนื่องจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ ระบุว่า จุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ที่มีการนัดพบของกลุ่มรักร่วมเพศ ซึ่งที่ผ่านมา พบว่า มีการลักลอบมามีเพศสัมพันธ์ จนเจ้าหน้าที่ ต้องมาไล่เป็นประจำ

สาวหล่อเครียดปัญหารุมเร้าตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตคาบ้านเช่า