หญิงวัย 48 ปี กระโดดตึก 11 ชั้น ย่านจอมเทียน ชลบุรี ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ตำรวจคาด มีอาการทางประสาท และความเครียด

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียม 11 ชั้น ซอย 4 ถนนชัยพฤกษ์ ย่านจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

พบศพ น.ส.ปริญญา ดวงงาม อายุ 48 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ตรงทางเข้าสวนหย่อม ร่างกายแหลก ขาหักทั้ง 2 ข้าง เลือดไหลนองเต็มพื้น

โดยมีนายเอ็ดเวิร์ด (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 70 ปี ชาวเยอรมนี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต  ยืนร้องไห้อยู่ใกล้ๆ และมีผู้พักอาศัยในคอนโดฯ ดังกล่าว มามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

สอบถาม นางนาด อินทรารัตน์ อายุ 64 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อก่อนนี้ ผู้เสียชีวิต เคยพักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ แห่งนี้กับสามีชาวเยอรมัน แต่ภายหลัง ได้ย้ายออกไปอยู่บ้านใหม่ ที่หมู่บ้านในซอยเดียวกัน

ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่คอนโดฯ พร้อมกับสามี และบอกให้สามีรออยู่ข้างล่าง ส่วนผู้เสียชีวิต เดินขึ้นมาบนชั้น 9 แล้วเคาะประตูเรียกตน พอตนเปิดประตูออกมา ผู้เสียชีวิตระบายให้ฟังว่า รู้สึกเครียดเรื่องครอบครัว และบ่นว่า อยากตาย ตนก็ได้แต่ปลอบใจ ไม่ให้คิดมาก และชวนให้นั่งพักภายในห้อง

กระทั่งเวลาผ่านไป ขณะที่ตนไปทำธุระ จู่ๆ ได้ยินเสียงหลานสาวร้องตะโกนว่า มีคนจะโดดตึก พอออกมาดูเห็น ผู้เสียชีวิตกำลังปีนระเบียง และกระโดดลงไปยังชั้นล่างแล้ว

นอกจากนี้ จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยมีอาการทางประสาท ส่วนสาเหตุที่ทำให้คิดสั้น คาดว่า น่าจะเกิดความเครียด ซึ่งภายหลังจะได้เชิญนายเอ็ดเวิร์ด สามีผู้เสียชีวิตไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และ สรุปสำนวนคดีนี้ต่อไป

หญิงวัย 48 ปี เครียดคิดสั้นกระโดดคอนโดย่านจอมเทียนเสียชีวิต