สุดโหด แทงยับหญิงวัย 43 ปี กระทืบซ้ำเสียชีวิตคาที่ ส่วนกิ๊ก ชายวัย 62 ปี ถูกแทงไส้ทะลักอาการสาหัส

ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนริมแม่น้ำแม่กลอง หลังบ่อเก็บน้ำเสียโรงงานน้ำตาลธนราช(เก่า) หมู่ 19 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง พบศพ น.ส.สิริวรรณ แก้ววิลัย อายุ 43 ปี สภาพศพ ถูกแทงด้วยมีดพกปลายแหลมเข้าที่บริเวณหน้าอก และชายโครงซ้าย รวม 4 แผล นอกจากนั้นยังพบว่าที่ลำคอและแขนซ้ายของผู้ตายหัก ลักษณะถูกคนร้ายใช้เท้ากระทืบอย่างแรงหลายครั้ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค นาโน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขธร 92 นครปฐม ล้มอยู่ และพบปลอกของมีดพกหล่นอยู่ใกล้ๆ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่างของ นายโสภณ ผู้ภักดี อายุ 62 ปี นอนฟุบหายใจรวยริน พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดพกปลายแหลม เข้าที่หน้าท้อง 3 แผล จนเห็นลำไส้ไหลออกมา อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.สิริวรรณ ผู้ตาย ได้มาชอบพอกับ นายโสภณ ผู้บาดเจ็บ และได้มานอนพักอยู่ที่บ้านของนายโสภณ ก่อนเกิดเหตุ ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหา จากนั้น น.ส.สิริวรรณ ก็ขับขี่รถจักรยนต์ คันดังกล่าวออกมาจากบ้าน โดยมี นายโสภณ นั่งซ้อนท้ายมาด้วย กระทั่งมีชาวบ้านที่จะไปหาปลาในแม่น้ำแม่กลอง เดินมาพบ น.ส.สิริวรรณ นอนเสียชีวิต และนายโสภณ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากคนร้ายลงมือด้วยความโหด หลังจากแทงแล้วยังใช้เท้ากระทืบซ้ำ และอีกประเด็นมาจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุแท้จริง และติดตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

cr.ภัทรพงศ์ / จ.ราชบุรี