เจ้าหน้าที่พบเบาะแสโจรทำทีเข้ามาซื้อบุหรี่ แล้วใช้มีดปาดคอชิงสร้อยทองเจ้าของร้านมินิมาร์ท คาดเป็นกรรมกรก่อสร้างในพื้นที่

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพโจรโหดเป็นชายฉกรรจ์ รูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไหมพรม ใส่หน้ากากอนามัย ปิดปากปิดจมูก ทำทีมาซื้อบุหรี่ ในร้านมินิมาร์ท เลขที่ 97/107 หมู่7 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ก่อนใช้มีดปาดและจ้วงแทงลำคอ น.ส.อรัญญา หมั่นการ อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน จากนั้นได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก1 บาท พร้อมจี้มูลค่ากว่า 30,000 บาท ขับรถจักรยานยนต์สีขาวหลบหนีไป เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น ช่วงเย็นวันที่13กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยล่าสุด หลังจาก ตำรวจตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบเบาะแสว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงาน หรือกรรมกรก่อสร้าง อายุประมาณ 30-40 ปี ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ดูจากการแต่งกาย คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวลักษณะคล้ายเสื้อทำงานของผู้ใช้แรงงาน หรืออาจเป็นแรงงานต่างด้าว ขณะนี้ทราบเบาะแส ที่จะนำไปสู่การจับกุมตัวแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

นอกจากนี้ได้ประสานร้านทองในพื้นที่หากพบมีผู้นำสร้อยคอทองคำมาขายให้สงสัยไว้ก่อนว่าอาจจะเป็นคนร้ายในคดีนี้ให้รีบแจ้งตำรวจ

ด้านน.ส.อรัญญา ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลลึกที่ลำคอและไหล่ซ้ายรักษาตัวที่ห้องไอซียู.โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แพทย์ผ่าตัดหลายชั่วโมง จนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

โจรใช้มีดจี้คอชิงทองเจ้าของร้านมินิมาร์ท ตร.ชี้เป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่