สามีซึ่งเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ กลับมาง้อขอคืนดีอดีตภรรรยา แต่ไม่สำเร็จ ใช้ปืนยิงจนบาดเจ็บ ขณะที่ลูกชายวัย 16 ปี ที่เข้าช่วยแม่ ถูกมีดฟันบาดเจ็บตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่ ค้นหาผู้ก่อเหตุที่หลบหนีไป

ตำรวจภูธรชะอำ ปิดล้อมป่าพื้นที่หมู่ 4 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อตามจับชายวัย 50 ปี ที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงอดีตภรรยา 46 ปี บาดเจ็บ และยังใช้มีดฟันลูกชายวัย 16 ปี บาดเจ็บ ขณะที่เข้ามาช่วยแม่

ก่อนจะหลบหนีไปในป่าดังกล่าว ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 8 ไร่ แต่ยังไม่พบตัว พบเพียงรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ถอดทิ้งไว้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สามีเดินเข้ามายังบ้านของอดีตภรรยา และพยายามง้อขอคืนดี จนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่สามีจะใช้ปืนที่คาดว่า น่าจะเป็นปืนบีบีกัน ยิงที่ต้นคอ และหลังของอดีตภรรยาหลายนัดจนบาดเจ็บ

ระหว่างนั้น ลูกชายวัย 16 ปี พยายามจะช่วยแม่ แต่ก็ถูกพ่อ ใช้มีดทำครัวฟันเข้าที่แขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีวิ่งเข้าป่าหญ้าข้างบ้าน และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางด้านถนนคันคลองบ้านหุบกะพง ซึ่งทะลุไปออกถนนเส้นบายพาสชะอำ-ปราณบุรีได้

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย จึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชะอำ ล่าสุด ทราบว่า อาการปลอดภัยแล้ว ขณะที่การตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบว่า เคยถูกจำคุกในคดีเสพและจำหน่ายยาเสพติดมาก่อน เพิ่งจะพ้นโทษออกมาไม่นาน จนมาก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

เร่งล่าอดีตสามีออกจากคุกขอคืนดีภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนยิงภรรยา - ฟันลูกบาดเจ็บ