ตำรวจ 191 สนธิกำลังกับหลายหน่วย เข้าตรวจสอบชาวต่างชาติ ย่านซอยนานา พบผิดกฎหมายหลายคน ขณะที่อีกส่วนนำกำลังตรวจค้น ย่านสายไหมและลำลูกกา เพื่อปราบปรามผู้มีอิทธิพล และเครือข่ายแก๊งยันหว่าง

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 พร้อมตำรวจท่องเที่ยว / ตำรวจนครบาล 5 และตำรวจปราบปรามยาเสพติด กระจายกำลังเข้าตรวจสอบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ย่านซอยนานา สุขุมวิท 4 เขตคลองเตย

หลังพบมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผิวสี ลักลอบเข้าประเทศโดยผิดกฎหมาย และประกอบอาชีพผิดกฎหมาย โดยได้เชิญตัวชาวต่างชาติผิวสี ทั้งชายและหญิง รวม 80 คน มาตรวจสอบ พบอยู่เกินกำหนด 4 คน / ไม่มีหนังสือเดินทาง 14 คน และหาสารเสพติด พบปัสสาวะสีม่วง 1คน

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ ระบุว่า หญิงต่างชาติที่พบ ส่วนใหญ่จะเข้ามาขายบริการ โดยในวันนี้ จะนำกำลังตรวจสอบชาวต่างชาติย่านห้วยขวาง และบางรัก

นอกจากนี้ ตำรวจ 191 ร่วมกับ สน.สายไหม / สน.นิมิตรใหม่ และ สภ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมกำลังทหารกว่า 300 นาย เข้าปราบปรามกลุ่มแก๊งผู้มีอิทธิพล และกวาดล้างแก๊งยันหว่าง ที่มีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อนลงพื้นที่เป้าหมาย 12 จุด ในพื้นที่อำเภอคูคต 8 จุด / อำเภอลำลูกกา 3 จุด และสภ.วังน้อย 1 จุด

สำหรับผลการตรวจค้น นำกลุ่มเป้าหมายทำประวัติ 8 คน พร้อมจับกุมผู้ชักชวนให้ขับรถจักรยานยนต์ในพื้นที่สาธารณะ 2 คน คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น 1 คน ส่วนคดียาเสพติดได้ผู้ต้องหา 9 คน ยาบ้า 25 เม็ด 

191 นำกำลังตรวจค้นจับกุมชาวต่างชาติที่ซอยนานา