พนักงานสาวออฟฟิต ย่านปากเกร็ด วอนตำรวจเร่งจับ 2 คนร้าย ปีนรั้วเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ที่ซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรง พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาทแก่ผู้แจ้งเบาะแส

กล้องวงจรปิด ภายในลานจอดรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ใน ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บันทึกภาพคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่นอกรั้วของลานจอดรถ

โดยคนซ้อนท้าย ปีนข้ามรั้วเหล็กเข้าไปด้านใน จากนั้น ผ่านไปประมาณ 1 นาที คนร้ายเข็นรถจักรยานยนต์ ออกมาทางประตูรั้วของบริษัท แล้วหลบหนีไป เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

น.ส.พชรณ์ รัตนติสร้อย อายุ 43 ปี เจ้าของรถ ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรคลองข่อยไว้แล้ว รู้สึกเสียดายมาก เพราะกว่าจะซื้อมาได้ ต้องทำงานเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรง

แต่ก็ยอมรับว่า มีส่วนผิดที่ไม่ได้ล็อครถอย่างแน่นหนา เพราะคิดว่า จอดอยู่ภายในบริษัทคงไม่หาย อยากให้ทางตำรวจ เร่งจับตัวคนร้ายมาให้ได้

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าของรถจักรยานยนต์คนดังกล่าว ได้ประกาศให้รางวัลนำจับ ผู้ที่ให้เบาะแส สามารถนำไปสู่การจับกุม 10,000 บาท และสามารถจับผู้ต้องหาที่รับซื้อต่อได้ จะให้รางวัลเพิ่มอีก 5,000 บาทด้วย

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นผู้แจ้งเบาะแสจับ 2 วัยรุ่นขโมยจักรยานยนต์