เตรียมเรียกคนงานแคมป์ปูน ผู้ต้องสงสัย สอบปากคำ หลังปาหินใส่รถและทำร้ายร่างกาย สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง เชื่อหวังชิงทรัพย์

นายพราหมณ์ สืบญาติ อายุ 50 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง ชี้ร่องรอยรถกระบะที่ได้รับความเสียหาย ให้ตำรวจภูธรพานทอง เก็บหลักฐานเพิ่มเติม

หลังถูกคนร้ายดักซุ่มปาหินใส่รถกระบะ และเข้าทำร้ายร่างกาย เพื่อหวังชิงทรัพย์ ภายในซอยหมู่บ้านบัวฤกษ์ หมู่ 5 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ขณะกำลังกลับบ้าน หลังจากไปร่วมงานศพ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าด้านขวาบวมช้ำ

นายพราหมณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ รู้สึกมีของแข็งปามาที่รถ จึงเปิดกระจกลง ทำให้คนร้ายเดินตรง มาดับเครื่องยนต์ และดึงกุญแจโยนทิ้ง ก่อนตรงเข้าทำร้าย และพยายามยื้อแย่งกระเป๋า แต่โชคดีมีรถที่เห็นเหตุการณ์ สาดไฟเข้ามา ทำให้เห็นคนร้ายรูปร่างใหญ่ ก่อนคนร้ายจะอาศัยจังหวะหลบหนีไป ทั้งนี้ ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่อง หรือเป็นศัตรูกับใครมาก่อน

ด้านตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพานทอง เชื่อว่า คนร้ายน่าจะหวังชิงทรัพย์ และพบเบาะแสว่า ก่อนหน้านี้ มีคนงานแคมป์ปูน มานั่งดื่มสุรา ประมาณ 2 – 3 คน โดยผู้เสียหาย เชื่อว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนงานในแคมป์ปูนดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้ พบมีการลักลอบตัดสายโทรศัพท์เป็นประจำ

จากนี้ เตรียมเรียกผู้ต้องสงสัยดังกล่าว มาสอบปากคำ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่แท้จริง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป แต่ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งอื่นๆทิ้ง

เตรียมสอบผู้ต้องสงสัยปาหินใส่รถ หวังชิงทรัพย์สมาชิก อบต.ในชลบุรี