คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนกระชากกระเป๋าหญิง 3 คน แต่ไม่สำเร็จ กลับทำโทรศัพท์มือถือ ตกในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่า

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยจังหวัดพัทลุง เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำนางห้อง ขุนฤทธิ์ อายุ 71 ปี // นางสมปอง คงจันทร์ อายุ 67 ปี และนางอมร ทองพุ่ม อายุ 51 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลดอนทราย ในอำเภอควนขนุน ซึ่งได้รับบาดเจ็บ

หลังคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนแย่งกระเป่าสะพาน ซึ่งมีเงินสดประมาณ 7หมื่นบาท จากนางอมร ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฆ พัทลุง 2875 จนรถเสียหลัก ล้มบนถนน

เป็นเหตุให้ทั้ง 3 คน ที่ขับและซ้อนรถจักรยานยนต์มาคันเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยล่าสุด ทั้ง 3 คน อาการปลอดภัยแล้ว

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางอมร เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ โดยมีนางห้อง และนางสมปอง ซ้อนท้ายออกจากศาลพัทลุง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่อำเภอควนขนุน และคาดว่า คนร้ายน่าจะขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ มาจากศาลจังหวัด เนื่องจากนางอมร ได้ล้วงกระเป๋า และเงินสดจำนวนหนึ่ง ร่วงจากกระเป๋า

และเมื่อได้จังหวะตรงเส้นทางที่ห่างบ้านผู้คน คนร้ายจึงขับรถจักรยานยนต์ขึ้นประกบ ก่อนจะดึงกระเป๋าจากนางอมร ทำให้รถนางอมร เสียหลักล้มลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายก็เสียหลักล้มลงเช่นกัน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงลุกขึ้นขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

อย่างไรก็ตาม คนร้ายได้ทำโทรศัพท์มือถือตกในบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะใช้โทรศัพท์ในการสอบขยายผล เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Cr.แสงอรุณ // พัทลุง