ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิดติดตามจับกุมคนร้าย ก่อเหตุปาหินใส่รถ แล้วชกหน้าชิงทรัพย์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง-หนองกะขะ ภายในซอยพื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี คาดได้ตัวเร็วๆนี้

คดีที่นายพราหมณ์ สืบญาติ อายุ 50 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง - หนองกะขะ ถูกคนร้ายดักซุ่มปาหินใส่รถกระบะ ขณะกลับจากทำธุระ และกำลังเลี้ยวเข้าซอย ในหมู่บ้านบัวฤกษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงลดกระจกข้างลง

ก่อนคนร้ายจะเอื้อมมือมาหยิบกระเป๋าเงิน ที่สะพายอยู่ และใช้กำปั้น ชกเข้าที่ใบหน้า ได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก ปากแตก ศรีษะแตก และโหนกแก้มขวาบวมปูด ก่อนคนร้านเห็นท่าไม่ดี จึงหลบหนีไป

ล่าสุด พันตำรวจเอก รณชัย จินดามุข รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้ได้ตั้งประเด็นสอบสวนไว้ 3 ประเด็น คือชิงทรัพย์ เรื่องส่วนตัว และการเมืองท้องถิ่น

เนื่องจากพฤติกรรมคนร้าย น่าจะรู้เวลาเข้าออก มีการวางแผนมาดักซุ่มเป็นอย่างดี และคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือการเมืองท้องถิ่น แต่ไม่ตัดประเด็นชิงทรัพย์

ทั้งนี้ ได้สั่งการให้ผู้กำกับการ สภ.พานทอง เร่งสอบสวนหาสาเหตุ พร้อมแกะรอยกล้องวงจรปิด ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่า น่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ตำรวจเร่งแกะรอยล่าคนร้ายปาหินใส่รถ - ชกหน้าชิงทรัพย์สมาชิก อบต.