มารดาหนุ่มอายุ 19 ปีที่ถูกรุมทำร้ายเสียชีวิตที่จังหวัดกาญจนบุรี แต่คดีไม่คืบ เข้าร้องเรียน รอง ผบ.ตร. เกรงสรุปคดีเป็นอุบัติเหตุ

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำนางดอกกระถิน บุตพรม มารดาของนักเรียนชั้น ปวส.ปี 1 ที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย และเสียชีวิตในคูน้ำ อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า มาร้องเรียนขอความเป็นธรรม กับพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

นางดอกกระถิน ระบุว่า ลูกชายถูกคู่อริต่างหมู่บ้านทำร้าย และเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ ไม่ไกลจากจุดที่ถูกทำร้าย ซึ่งตำรวจ สภ.ห้วยกระเจา บอกกับครอบครัวว่า ลูกเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่จากบาดแผล และคำบอกเล่าของเพื่อน ครอบครัวไม่เชื่อว่า จะเป็นอุบัติเหตุ แม้จะมีการเรียกกลุ่มวัยรุ่นมาสอบปากคำ แต่ทุกคนยังคงให้การปฏิเสธ ขณะนี้ รอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์ พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพวงจรปิด และภาพร่องรอยบาดแผลของลูกชาย มามอบให้เจ้าหน้าที่ด้วย

ด้าน ลตำรวจเอกศรีวราห์ ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจในพื้นที่พบหลักฐาน ผู้กระทำความผิดทั้งหมด 7 คน เป็นเยาวชน 6 คน ส่วนอีก 1 คน ที่ไม่ใช่เยาวชน ได้สั่งการให้ ดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว ส่วนเรื่องผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ สั่งการให้ไปตรวจสอบแล้ว พร้อมขอโทษครอบครัว แทนตำรวจในพื้นที่ ที่ดำเนินการคดีล่าช้า 

ร้อง รอง ผบ.ตร. ลูกถูกรุมทำร้ายเสียชีวิตที่กาญจนบุรี