เหตุคลิปเสียงอ้างตัวเป็นอัยการ ยังไม่มีข้อสรุปในประเด็นนี้ว่า เป็นอัยการจริงหรือไม่ แต่ล่าสุด กลับมีเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอ้างว่า เป็นผู้สมอ้างเป็นอัยการในคลิปดังกล่าวเอง

คลิปเสียงชายอ้างตัว เป็นอัยการขู่ตำรวจสภ.แสนสุข หลังเจ้าหน้าที่ไม่พาไปร้านลาบ ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวาง ล่าสุด เจ้าของเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า หนุ่มเชลซี ออกมาโพสต์แสดงความขอโทษ และยอมรับว่า ตนเองเป็นต้นเหตุของเรื่องราวที่เกิดขึ้น

พร้อมยอมรับว่า ได้เรียกรถสายตรวจ ให้ไปส่งร้านลาบจริง แต่ตำรวจปฎิเสธ จึงอ้างตัวว่า เป็นอัยการ ซึ่งในวันเกิดเหตุ อัยการที่ไปด้วย ไม่ได้อยู่ในรถ แต่อยู่ที่บ้านเพื่อนสนิท จึงอยากออกมาขอโทษสังคม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โพสต์ของเจ้าของเพจดังกล่าว ทำให้ตั้งข้อสังเกตว่า อาจมีความพยายามหาคนรับผิดแทนหรือไม่ ทีมข่าวจึงติดต่อ ไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

ขณะที่นายชิงชัย โชติแสง อัยการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยถึงกรณีโลกโซเชียล นำเสนอคลิปเสียงคล้ายอัยการว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบคลิปเสียงว่า เป็นพนักงานอัยการจริงหรือไม่

พร้อมย้ำว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับหน่วยงาน แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ขององค์กรไปแล้ว พร้อมกันนี้ ยังได้ประสานตำรวจภูธรชลบุรี เพื่อไม่ให้กระทบต่อการทำงานของทั้งสองหน่วยงาน

มีรายงานข่าวด้วยว่า ช่วงบ่ายของวันนี้ พลตำรวจโทจิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และพลตำรวจตรีสมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จะเข้าไปให้กำลังใจ นายตำรวจทั้งสองนายด้วย