ชายชาวอังกฤษเจ้าของร้านแซนวิส เข้าแจ้งความจับอดีตนักมวยที่หันมาขายนาฬิกาปลอม หลังก่อเหตุพยายามขู่ทำร้าย เพราะไม่พอใจที่ถูกด่าทอจากการไม่สนใจซื้อนาฬิกาที่เสนอขาย

นายเดวิท ชาวอังกฤษ อายุ 52 ปี พร้อมด้วย นางสาว จันทนา นุแปงถา อายุ 39 ปี แม่ครัว เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ว่า ถูก นายพายุ สีแสง อายุ 35 ปี อดีตนักมวยไทย ซึ่งเป็นพ่อค้าขายนาฬิกาก๊อปปี้ บุกมาที่ร้าน เขย่ารั้ว ข่มขู่จะฆ่า ด้วยความกลัวจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้ง จึงออกติดตาม นายพายุ มาสอบสวน

นางสาวจันทนา เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 23 นาฬิกา วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ นายเดวิท เจ้าของร้านขายแซนวิสนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ได้มีนายพายุ มาเสนอขายนาฬิกาก๊อปปี้ แต่นายเดวิท ไม่สนใจ ไล่ออกจากร้านไป จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นมา และ มีการชกต่อยกัน หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้มีการแจ้งความ
เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร แต่หลังจากที่ร้านปิด นายพายุก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมตะโกนด่าโวยวายหน้าร้านและเขย่าประตูรั้ว จนไม่มีใครกล้าออกมา

จนกระทั้งช่วงหัวค่ำวานนี้ (9 ก.ค.) นายพายุ ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมตะโกนด่าทอ และ ขู่จะฆ่า จนพนักงานหญิงของร้านเกิดความกลัวและขอลาออกไป จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว