ตำรวจพบศพหญิงชาวไทยที่ญาติประกาศตามหาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ เร่งตามล่าตัวสามีชาวเยอรมันต้องสงสัยนำศพไปทิ้งใกล้เหมืองเก่าในจังหวัดภูเก็ต ก่อนขนข้าวของขับรถหนีออกจากบ้านในวันที่ญาติเข้าแจ้งความคนหาย

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฉลอง และแพทย์ ตรวจสอบสภาพศพนางสาวพิชชา นามผดุง ศพถูกทิ้งในป่ารกบนภูเขานาถเกิดกลาง บริเวณเหมืองเจ้าฟ้าเก่า จังหวัดภูเก็ต ขณะที่ญาติๆซึ่งตามหาตัวนางสาวพิชชา มาหลายวันได้เดินทางมาดูศพยืนยันว่าเป็นนางสาวพิชชา จริงเนื่องจากมีลายสักรูปกุหลาบ และลายสักเจดีย์ 5 ชั้น

จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกแทงกลางหลัง กระดูกกรามหลุดคล้ายถูกทุบ บริเวณลำคอมีรอยถูกเชือกรัดขณะพบศพถูกห่อด้วยเสื่อและผ้านวม มัดปิดหัวปิดท้ายใส่ถุงดำอีกชั้น

ตำรวจจึงได้ตามแกะรอยจีพีเอส รถยนต์ที่ชาวเยอรมันใช้ พบว่าไปปรากฎอยู่ใกล้เหมืองร้างเจ้าฟ้าเก่า ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจนพบศพ ขณะที่ผู้ต้องสงสัยยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

ล่าสุดเมื่อเวลา 20 นาฬิกาที่ผ่านมา ตำรวจภูเก็ต สามารถจับกุมตัวนายนิโคล ชาวเยอรมัน สามีได้แล้ว แต่นายนิโคลใจเด็ดใช้มีดเชือดคอตนเอง หวังฆ่าตัวตายหนีผิดต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย พร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าภรรยาชาวไทย สาเหตุเกิดจากความหึงหวง