ชายวัย 32 ปี ที่ จังหวัดอ่างทอง คิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่หลังจากลอยคอมากไกลจากจุดที่กระโดด กว่า 1 กิโลเมตร มีทหารและชาวบ้านพายเรือเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัย จังหวัดอ่างทอง เข้าให้การช่วยเหลือชายวัย 32 ปี ที่คิดสั้นระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง โดยชายคนดังกล่าวไหลไปตามกระแสน้ำเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร และ มีอาการอ่อนล้าใกล้หมดแรง

โดยก่อนหน้า สิบเอก วรวุฒ สุวรรณธนะ ผู้บังคับหมวดรักษาความสงบ ชุดที่ 2 ประจำจังหวัดอ่างทอง ซึ่งได้รับแจ้งจากทางวิทยุตำรวจ ขับรถจักรยานยนต์ ติดตามมาถึงบริเวณหน้าวัดสนามชัย และ พบชาวบ้านกำลังหาปลาอยู่ จึงขอความช่วยเหลือนำเรือออกไปช่วยชายคนดังกล่าวก่อนนำขึ้นฝั่ง

โดยสิบเอก วรวุฒ เปิดเผยว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ ตามชายคนดังกล่าวมาตามลำน้ำ จนเมื่อนำเรือไปถึงกลางแม่น้ำก็พบว่าชายคนดังกล่าว อยู่ในอาการอ่อนแรงกำลังจะจมน้ำ ตนจึงคว้าคอเสื้อไว้ แล้วนำตัวขึ้นมาบนเรือได้อย่างเฉียดฉิว ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะจมหายไป

ขณะที่แม่ของชายคนดังกล่าว ที่เดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุในภายหลัง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายมีปากเสียงกับทางภรรยาแล้วหนีหายไป จนตนมาทราบข่าวอีกครั้งคือตอนที่ลูกชายคิดสั้นกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด อาการล่าสุดของชายคนดังกล่าวทางแพทย์แจ้งว่า ปลอดภัยแล้ว

ชายวัย 32 กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตาย แต่ทหาร-ชาวบ้านช่วยไว้ได้