2 วัยรุ่น ใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์เด็กนักเรียนหลบหนี ก่อนติดต่อขอคืนรถแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี ด้านตำรวจเผยไม่สามารถยอมความได้ เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

2 วัยรุ่น ขี่จักรยานยนต์ใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์นักเรียนชายริมถนน ท่ามกลางรถที่สัญจรผ่านไป-มา จำนวนมาก โดยคนร้ายได้ไล่ให้เด็กนักเรียนชายกับเพื่อน ลงจากรถ ก่อนที่ 1 ในคนร้าย จะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกมา ทำให้คนร้ายไหวตัวทัน จึงติดต่อไปยังเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เพื่อขอส่งรถคืน แลกกับการที่ไม่ต้องดำเนินคดี

กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน มีคนพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านตัดผม ใกล้กับโรงเรียนตรังคริสเตียน ถนนตรัง-สิเกา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

ตำรวจภูธรเมืองตรัง จึงไปตรวจยึดเอามาตรวจสอบ พร้อมกับเรียกตัวเจ้าของรถ และ 2 นักเรียนชายที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้าให้ปากคำ

โดยสองเด็กนักเรียนชายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยืมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากเพื่อนอีกคนหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากโรงเรียน ระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสวนทางมา

ก่อนจะขับวนมาประกบพวกตนเอง และสั่งให้หยุดรถ โดย 1 ในคนร้ายได้ถลกชายเสื้อให้เห็นอาวุธปืน และใช้มือตบเข้าที่ศีรษะพวกตนเองถึง 3 ครั้ง จากนั้น ก็ไล่ให้ไปให้พ้นถ้าไม่อยากตาย พวกตนเองตกใจ จึงพากันเดินออกจากที่เกิดเหตุทันที จากนั้น คนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ยืนยันว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถที่หายไปจริง

ด้านตำรวจ กล่าวว่า คดีนี้ไม่สามารถยอมความได้ แม้ว่า คนร้ายจะนำรถมาคืนแล้วก็ตาม ซึ่งจากคลิปวิดีโอที่ปรากฏ ทำให้ทราบตัวคนร้ายแล้ว โดยจะเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2 วัยรุ่นใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์นักเรียนริมถนน