เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมชายวัย 36 ปี ที่ก่อเหตุยิงพี่ชายตัวเองเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป โดยผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ได้ใช่อาวุธปืนยิงพี่ชายตัวเองเสียชีวิตจริง เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องธุรกิจ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว ชายอายุ 36 ปี มือปืนที่ก่อเหตุ ยิงพี่ชายวัย 39 ปี เสียชีวิต ที่ไว้ได้ ที่ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมอาวุธปืนขนาด .357 ลูกโม่ 1 กระบอก ปลอกกระสุน 3 ปลอก และกระสุนปืนขนาด .357 ที่ยังไม่ได้ยิง อีก 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงพี่ชายตัวเองเสียชีวิตจริง เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องธุรกิจ 

พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก. สภ.บางบัวทอง เผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า เป็นปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว ที่สะสมกันมานานแล้ว กว่า 2 ปี มีเรื่องขัดแย้งกัน ระหว่างพี่น้องการดูถูกดูแคลนกัน โดยผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อพูดคุยกับพี่ชาย เกี่ยวกับธุรกิจของครอบครัว และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนบันดาลโทษะ ใช้อาวุธปืนยิงพี่ชายจนเสียชีวิต เบื้องต้นได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป