ญาติหญิงที่ถูกฆ่าข่มขืนหมกสวนยาง จังหวัดตรัง เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเร่งรัดคดีหลังผ่านมา 2 เดือนยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ เผยต้องอยู่อย่างหวาดผวา

แม่และพี่สาวของ หญิงอายุ 21 ปี ที่ถูกฆ่าในสวนยางพารา ขณะออกกรีดยางกลางดึก ที่อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอให้ช่วยประสานกับตำรวจเร่งรัดการทำคดี หลังคดีผ่านมาร่วม 2 เดือน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

แม่ของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม คืนวันเกิดเหตุลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกรีดยางเวลา 01.00 น. เพื่อหาเงินไปจ่ายค่าเทอมให้กับลูกวัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ และในเวลา 02.00 น. ผู้ตายยังโทรศัพท์คุยกับพี่สาว แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ญาติๆได้ออกตามหา จนพบเป็นศพในแอ่งน้ำระหว่างทางกลับจากสวนยาง สภาพศพมีร่องรอยถูกรัดคอ และแผลที่หางคิ้ว เสื้อผ้าอยู่ในลักษณะคล้ายถูกถลกขึ้น ซึ่งจากการชันสูตรแพทย์ระบุว่ามีร่องรอยการร่วมเพศและน่าจะเสียชีวิตก่อนจมน้ำ

ทั้งนี้ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวนตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยไป 2 ชุดครั้งแรก 9 คน ครั้งล่าสุด 14 คน แต่ยังไม่พบผู้กระทำผิด ทำให้ญาติไม่กล้าออกไปไหนเพราะยังหวาดกลัว และอยากให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว

ด้านนางปวีณาเปิดเผยว่าได้ประสานกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรังแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. จะลงพื้นที่จังหวัดตรัง เพื่อประชุมร่วมกับตำรวจในพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของตำรวจชุดสืบสวน คาดว่าน่าจะทราบความชัดเจนของคดีมากขึ้น

แม่ร้อง "ปวีณา" ลูกสาวถูกฆ่าข่มขืนในสวนยาง จ.ตรัง ผ่านไป 2 เดือนคดีไม่คืบ