วัยรุ่น 4 คนใน จ.อุตรดิตถ์ มอบตัวแล้ว หลังลากกล้องวงจรปิดบนสะพานลอยมาส่องเล่นกัน สารภาพทำเพราะมึนเมาและคึกคะนอง

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นชาย 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นแต่งกายด้วยเครื่องแบบของวิทยาลัยชื่อดัง ช่วยกันลากดึงสายไฟ และกล้องวงจรปิดออกจากขาติดตั้ง บริเวณสะพานลอยหน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี ถนนดีอุดม เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ แล้วนำมาส่องเล่นกัน รวมทั้งส่องหาพรรคพวกที่อยู่ด้านล่างกว่า 10 คน เมื่อกลางดึกวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยคลิปถูกแชร์ต่อผ่านสังคมออนไลน์ เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินดคี

ล่าสุด วัยรุ่น อายุ 20 ปี อายุ 17 ปี และเยาวชนอายุ 14-15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน ต.วังกะพี้ ได้เข้ามามอบตัวแล้ว ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้รวมกลุ่มกับเพื่อนดื่มสุรากัน พอมึนเมาก็ชักชวนกันขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวในตัวเมืองอุตรดิตถ์ จนมาหยุดพักอยู่ที่ใต้สะพานลอยดังกล่าว

และด้วยความคึกคะนอง ก็วิ่งขึ้นไปบนสะพานลอยเพื่อดึงสายไฟ และนำกล้องมาเล่นส่องกัน โดยที่ไม่รู้ว่ายังมีกล้องอีก 1 ตัว สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมทั้งหมดไว้ได้

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำลายทรัพย์สินทางราชการ ขณะที่การตรวจสอบ กล้องวงจรปิดพบว่ายังมีสภาพเหมือนเดิม แต่ตัวกล้องอยู่ในลักษณะคว่ำหน้าลง ส่วนสายไฟฟ้าที่ติดกับตัวกล้องถูกดึงออก ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจเช็คระบบ

4 วัยรุ่นมอบตัว หลังเล่นคึกคะนองลากกล้องวงจรปิดส่องเล่นกับเพื่อน