หญิงวัย 59 ปี เครียดป่วยโรคประจำตัว ไม่มีงานทำ และระแวงกลัวสามีมีหญิงอื่น ดื่มเบียร์จนเมา ก่อนใช้มีดโกนปาดขาตัวเอง หวังฆ่าตัวตาย

ตำรวจภูธรพระประแดง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุหญิงทำร้ายร่างกายตนเองบาดเจ็บ บริเวณห้องเช่าชั้นเดียว ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ซอยเพชรหึงษ์ 4 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบหญิงวัย 59 ปี นั่งอยู่ห้องโดยมีอาการมึนเมา และ มีบาดแผลบริเวณขาข้างขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง จึงให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางจาก

สอบถามสามีผู้บาดเจ็บ วัย 56 ปี เล่าว่า ตนเองอยู่กับผู้บาดเจ็บ มาได้กว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งช่วงหลังผู้บาดเจ็บ มีอาการป่วย ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ จึงถูกให้ออกจากงาน ส่งผลให้เกิดอาการเครียด และนั่งกินเบียร์มา 2 วันติดแล้ว พร้อมบ่นที่ไม่มีงานทำ และยังมีโรคประจำตัวอีก

นอกจากนี้ ผู้บาดเจ็บยังระแวงอีกว่า สามีจะมีหญิงอื่น โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองซักผ้าอยู่ในห้องน้ำ ระหว่างที่ตนออกมาจะเอาผ้าไปซักเพิ่ม ก็เห็นว่า ผู้บาดเจ็บกำลังใช้มีดโกนปาดที่ขา จนเลือดนองพื้น และกำลังจะปาดบริเวณคอ ตนเองจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน

หญิงเครียดป่วย-กลัวสามีมีหญิงอื่น ใช้มีดโกนปาดขาตัวเอง หวังฆ่าตัวตาย