แม่ค้าขับรถกระบะพาแม่กลับจากซื้อผลไม้ที่ต่างจังหวัด ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเล็ก 4 ล้อ ตกข้างทางริมถนนสุพรรณบุรี เจ็บสาหัส คาดคนขับหลับใน

ตำรวจภูธรศรีประจันต์ เร่งยกรถเพื่อเปิดเส้นทางการจราจร บนถนนสายวิเศษชัยชาญ-สุพรรณบุรี ตำบลวังยาง จังหวัดสุพรรณบุรี หลังเกิดเหตุรถกระบะ มาสด้า สีบรอนซ์ทอง พุ่งชนกับรถบรรทุกเล็ก 4 ล้อ จนรถตกข้างทางเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บติดค้างอยู่ในรถกระบะ 2 คน คือนางสาวอุมาพร สมาลาวงศ์ อายุ 24 ปี และนางประนอม สมาลาวงศ์ อายุ 61 ปี แม่ลูกกัน

คนขับรถบรรทุก เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้จอดรถแวะกินก๋วยเตี๋ยวและกำลังเรียกเก็บเงิน แต่ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังโครมสนั่น และพบว่ารถของตัวเองถูกรถกระบะมา พุ่งชนท้ายอย่างแรง จนตกลงข้างทาง คาดว่าคนขับน่าจะหลบใน หลังเพิ่งพาแม่กลับจากซื้อผลไม้ที่จังหวัดอ่างทอง

ส่วนที่จังหวัดแพร่ ฝนตกถนนลื่นส่งผลให้กระบะที่ขับมาจากอำเภอลอง เพื่อลงเขา เสียหลักพุ่งชนรถโดยสารสองแถว บริเวณถนนสายแพร่ลอง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ6 คน และบาดเจ็บสาหัส 4 คน ซึ่ง 1 ในจำนวนนี้มีพระสงฆ์รวมอยู่ด้วย 1 รูป

ส่วนสาเหตเตรียมเรียกสอบคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะฝนตกถนนลื่น และเป็นทางขึ้นเขา มีทางโค้งจำนวนมาก