ตำรวจเพชรบุรีเร่งสอบเหตุคู่รักชาวเมียนมา ผูกคอเสียชีวิตคู่กันใต้ต้นไม้ สภาพศพฝ่ายหญิงท่อนล่างเปลือย ล่าสุดพบฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ คาดอาจมีปัญหาครอบครัว

จากกรณีที่ ชาย-หญิง ชาวเมียนมา อายุประมาณ 18-20 ปี ผูกคอตายห้อยอยู่คู่กันใต้ต้นสะเดา ในป่าละเมาะ ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านหนองม่วง หมู่ 2 ต.สระพัง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยฝ่ายชายสวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ส่วนศพฝ่ายหญิงสาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ท่อนล่างเปลือย มีโสร่งตกอยู่บนพื้นดิน 1 ผืน

ล่าสดุพันตำรวจเอกกิตติ สะเภาทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กล่าว่า จากการลงพื้นที่ สอบสวนสรุปคดีเพิ่มเติม พบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเพิ่งเข้ามาทำงานแบบถูกกฎหมายเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน และเริ่มทำงานเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะนี้กำลังตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม เช่น ข้อมูลในการใช้โทรศัพท์ว่ามีการทิ้งข้อความอะไรไว้หรือไม่ รวมทั้งติดต่อญาติมาดำเนินการรับศพต่อไป

ส่วนพยานที่พบทั้งคู่เป็นคนสุดท้าย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นทั้งสองเดินถือเชือกราวตากผ้าจูงมือกันเดินผ่านไป พร้อมบอกว่าทั้งสองมีปัญหาในครอบครัว พ่อแม่ทางฝ่ายหญิงไม่ค่อยชอบฝ่ายชาย และฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ทำให้เบื้องต้นสันนิษฐาน ว่า อาจเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการชันสูตรต่อไป ซึ่งเชื่อว่าจะมีควมชัดเจนในเร็วๆนี้

ตำรวจเร่งสอบเหตุคู่รักชาวเมียนมาผูกคอคู่กัน คาดฝ่ายหญิงตั้งครรภ์อ่อนๆ