ทหารบุกตรวจสอบสถานบันเทิงย่านพัทยา หลังพบลักลอบจัดปาร์ตี้ เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด พบวัยรุ่นปัสสาวะเป็นสีม่วงกว่า 150 คน

ทหารและฝ่ายปกครองเมืองพัทยากว่า 50 นาย เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ริมถนนเกษตรสิน ซอย 11 เขาพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่า มีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด

พบวัยรุ่นหญิงชายกว่า 500 คน กำลังปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลง และตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมด เบื้องต้น พบมีสีม่วงกว่า 150 คน

โดยสถานบันเทิงดังกล่าว มีนายปิยะพงษ์ โพยนอก แสดงตัวเป็นผู้จัดงาน และนายจิรพงษ์ พรมคำ เป็นผู้ดูแลสถานที่ แต่ไม่สามารถนำใบอนุญาตมาแสดงได้ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้ง 2 คน และวัยรุ่นที่มีปัสสาวะสีม่วง มาดำเนินคดี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบยาเสพติดจำนวนมาก ทิ้งเกลื่อนตามพื้น และซุกซ่อนตามโต๊ะ อีกทั้งยังตรวจยึดเครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นแจ้ง ข้อหาร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และร่วมกันใช้สถานที่ เพื่อการมั่วสุมใช้ยาเสพติด โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมเสนอเรื่องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พิจารณาสั่งปิดสถานประกอบการด้วย

บุกทลายปาร์ตี้วัยรุ่นมั่วยาริมสระ พบยาเสพติดเกลื่อนมีปัสสาวะม่วง 150 คน