ตำรวจเร่งล่าพ่อค้ายาเสพติด ใช้ปืนยิงเปิดทางหลบหนีการจับกุม จนทหารได้รับบาดเจ็บ 1 นาย พร้อมเตรียมแจ้ง 5 ข้อหาเพิ่ม คาดคนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

จากคดีที่นายเอกชัย มณฑา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด ใช้อาวุธปืน ยิงเปิดทางหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ขณะแอบขี่รถจักรยานยนต์ เข้าพื้นที่ตำบลโพนางดำตก อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท เพื่อเยี่ยมญาติ และแฟนสาว ส่งผลให้ทหารถูกกระสุนปืน ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ก่อนขับหลบหนีไป เมื่อวานนี้

ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท และชุดสืบสวน สภ. สรรพยา เร่งประชุมติดตามไล่ล่าคนร้าย ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตามเส้นทางต่างๆ คาดว่า คนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่อำเภอสรรพยาไปแล้ว จึงแบ่งกำลังไปยังพื้นที่เป้าหมาย บ้านภรรยาของคนร้ายที่ทราบว่า มีถึง 3 คน เพื่อหาเบาะแสการหลบหนีและกบดาน

รวมถึงแหล่งพักยาของเครือข่ายของคนร้าย ในพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนเตรียมส่งชุดมวลชนสัมพันธ์ เข้าติดต่อแม่ของคนร้าย เพื่อให้เกลี้ยกล่อมเข้ามอบตัว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดชัยนาท แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 5 ข้อหา คือ ต่อสู้ขัดขืนการจับกุม / มีและใช้อาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต / พกพาอาวุธปืนไปในชุมชน / ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหาที่ 5 ซึ่งมีอัตราโทษสูง คือพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน

ล่าพ่อค้ายาเสพติดใช้ปืนยิงทหารเปิดทางหลบหนีการจับกุม