พ่อค้าผวาทั้งเมือง หลังมีวัยรุ่นเลียนแบบหนัง ปิดตลาดศรีมอย ในอำเภอแม่สอด ยกโต๊ะขวางถนน พกมีดเป็นอาวุธ ดักปล้นทรัพย์ชาวบ้าน

กล้องวงจรปิดภายในตลาดสดศรีมอย ตำบลแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-10 คน เข้ามาก่อกวนภายในตลาดในช่วงกลางดึกไว้ได้ ด้วยการช่วยกันยกโต๊ะ ของเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ออกมาวางขวางถนนในตลาด

ก่อนที่ทั้งหมดจะวิ่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในที่มืด เพื่อรอเหยื่อที่ใช้เส้นทางนี้ผ่านมา คาดว่า น่าจะเป็นการก่อเหตุ เพื่อหวังมุ่งร้ายเอาทรัพย์สิน

ซึ่งในคืนเกิดเหตุ มีนายธีรพงษ์ ขัดแดง พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เดินทางผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดที่ซ่อนตัว ต่างวิ่งกรูกันออกมาจากที่ซ่อน พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม เพื่อทำการปล้นทรัพย์ แต่ผู้เสียหายได้ขัดขืน จนเกิดการต่อสู้กัน และผู้เสียหายสามารถแย่งมีดมาได้ พร้อมได้ตักเตือน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นล่าถอยไป

โดยกลุ่มนี้ พกมีดและไม้เป็นอาวุธ จึงได้แจ้งความให้ตำรวจภูธรแม่สอด เข้าตรวจสอบ และปิดล้อมรอบตลาด เพื่อจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แต่คาดว่า ทั้งหมดน่าจะไหวตัวทันหลบหนีไปได้

ขณะที่ทางแม่ค้าในตลาด ระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เป็นกลุ่มวัยรุ่นต่างด้าว อายุประมาณ 14-15 ปี ซึ่งมักจะเข้ามาก่อกวนในตลาดช่วงกลางดึกบ่อยครั้ง อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุม เพราะหวั่นว่า จะได้รับอันตราย 

โจรวัยรุ่นปิดตลาดปล้นเลียนแบบหนัง ผู้ค้าแม่สอดผวาทั้งเมือง