ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเหตุ นักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันดัง ยกพวกตีกันเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 3 คน ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ยังทำใจไม่ได้ เชื่อลูกเป็นเด็กดี

พลตำรวจตรีสุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เรียกประชุมร่วมหลายฝ่าย ทั้งตัวแทนจากสถาบันการศึกษาทั้ง 2 แห่ง พร้อมด้วยทหาร ฝ่ายปกครอง และ ตำรวจ

เพื่อหามาตรการป้องกันเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทยกพวกตีกัน ที่ห้องประชุมชั้น 3 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี หลังจากเกิดเหตุ นักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันดัง ยกพวกตีกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน

ส่วนความคืบหน้าของคดี ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า เร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และอยู่ในเหตุการณ์ โดยคาดว่า จะทยอยมาพบเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้สอบปากคำผู้บาดเจ็บไปแล้ว 1 คน ส่วนรายอื่นๆ ยังไม่สามารถเข้าสอบปากคำได้ เนื่องจากยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่

ส่วนบรรยากาศ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พี่สาวและแม่นักเรียนอาชีวะ ได้เดินทางมารอรับศพน้องชาย อายุ 15 ปี พร้อมบอกว่า ครอบครัวตนเอง มีกันทั้งหมด 4 คน รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะนี้ ยังทำใจไม่ได้ ยืนยันว่า น้องเป็นเด็กดี แม้ว่า อายุยังน้อย แต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ปกติน้องจะขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียนหนังสือกับเพื่อน และก็ต้องผ่านทางนี้ทุกวัน ส่วนความคืบหน้าของคดี ต้องรอผลการสอบสวนจากตำรวจ 

เร่งสอบปากคำนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันดังยกพวกตีกัน