ปปส.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังขยายผลจับกุมขบวนการลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือ ยึดของกลางยาบ้า มากกว่า 1.7 ล้านเม็ด - ไอซ์ 296 กิโลกรัม

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ปปส. ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงผลการกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ จับกุม นายทิวัฒถ์ กลิ่นอบเชย และพวก พร้อมยึดของกลางรวม ยาบ้ากว่า 1 ล้าน 7 แสนเม็ด ไอซ์ 296 กิโลกรัม ยึดได้ที่บริเวณซอยเจริญนคร 40 ย่านคลองสาน หลังขยายผลจากขบวนการที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้

เจ้าหน้าที่พบว่านายทิวัฒถ์ ใช้รถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูในการขนส่งลำเลียงยาเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือมาเก็บพักไว้ที่ย่านฝั่งธนบุรี เพื่อจะจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล และนัดรับยาเสพติดที่หน้าห้างสรรพสินค้าย่านบางใหญ่ จึงติดตามเข้าจับกุม และขยายผลยึดของกลางทั้งหมด

ขณะที่ พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อม พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมขบวนการยาเสพติด 9 คดี ผู้ต้องหา 16 คน พร้อมของกลางยาบ้ารวมกว่า 5 ล้านเม็ด ไอซ์ 40.76 กิโลกรัม เฮโรอีน 20.8 กิโลกรัม ยาเคผง 6 กิโลกรัม และยาเคน้ำ 62 ขวด โดยจะขยายผลหาเครือข่ายยาเสพติดต่อไป

ปปส.แถลงจับยา 1.7 ล้านเม็ด - ไอซ์ 296 กก.