นางปวีณา หงส์สกุล ลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าพบพยานในคดีแม่บังคับพาลูกสาววัย 11 ปี ไปขายบริการให้นักการเมืองท้องถิ่น หลังถูกข่มขู่

นางปวีณา หงส์สกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี พาพยานในคดีเด็กหญิงวัย 11 ปี เขียนเรียงความขอความช่วยเหลือจากครูว่า ถูกแม่พาไปขายบริการทางเพศ ให้กับนักการเมืองท้องถิ่น เดินทางเข้าพบพันตำรวจโท วินัยตระกูลไทย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

เนื่องจากครอบครัวพยานถูกข่มขู่ โดยนักการเมืองท้องถิ่น (ผู้ต้องหา) ได้ส่งคนเข้าไปพูดเกลี่ยกล่อมครอบครัวพยาน ให้พยานพูดเข้าข้างว่า นักการเมืองท้องถิ่น ไม่ผิด

อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขับวนเวียน และมีรถกระบะสีบอร์นเงิน ขับผ่านไปมาบริเวณหน้าบ้าน และจอดซุ่มดูนานนับชั่วโมง ทำให้ครอบครัวพยาน เกรงว่า จะไม่ปลอดภัย จึงได้แจ้งไปยังนางปวีณา ให้พาเข้าแจ้งความไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้ตำรวจ ช่วยวนเวียนเข้าไปดูแลความปลอดภัย

ส่วนแม่เด็ก และ นักการเมืองท้องถิ่น ที่ถูกดำเนินคดีข้อหาค้ามนุษย์ ขณะนี้ถูกฝากขังอยู่ภายในเรือนจำกลางชลบุรี โดยศาลจังหวัดไม่อนุญาตให้ประกันตัว

นางปวีณา ระบุว่า จะคอยติดตามคดี และจะคอยดูแลพยานพร้อมเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่ถูกกระทำอย่างต่อเนื่อง จากนั้น นางปวีณา ได้เดินทางไปยังสำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี เพื่อขอใช้สิทธิ์คุ้มครองพยานอีกด้วย

"มูลนิธิปวีณา" ลงพื้นที่ชลบุรี หลังพยานคดีแม่พาลูกสาววัย 11 ปีขายตัวถูกข่มขู่