ตำรวจควบคุมตัวแก๊งวัยรุ่นเตรียมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางตลาดเชียงใหม่ ยึดอาวุธเพียบ ส่วนที่ จ.ราชบุรี พบแก๊งวัยรุ่น 2 สถาบันชื่อดังยกพวกตีกันเจ็บ 1 คน

สังคมออนไลน์แชร์คลิปวินาที ขณะกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นนักเรียนจาก 2 สถาบันการศึกษาชื่อดังเมืองราชบุรี จำนวน 20–30 คน ยกพวกตีกันภายในโดมของสนามกีฬาจังหวัดราชบุรี เมื่อวานนี้

โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองต่างฝ่ายต่างกรูเข้าไปทำร้ายชกต่อยกันในสภาพเครื่องแบบนักเรียน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ชาวบ้านที่มาออกกำลังกายบริเวณดังกล่าว จึงตะโกนเข้ามาห้ามปาม แต่วัยรุ่นทั้งสองไม่ยอมหยุด ทำให้พลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุ

อย่างไรชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า เหตุการณ์นี้สร้างความเดือดร้อนต่อประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ หวั่นถูกลูกหลง จึงอยากฝากเตือนผู้ปกครองและเจ้าหน้าที่ช่วยกันปราบปรามอย่างจริงจัง

ส่วนที่จังหวัดเชียงใหม่กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่  พร้อมกำลังตำรวจลงพื้นที่ควบคุมตัวแก๊งวัยรุ่นกว่า 28 คน อายุระหว่าง 15 - 21 ปี  หลังรวมกลุ่มเตรียมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันกับคู่อริ   ภายในตลาดแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลหายยา อำเภอเมือเชียงใหม่ สามารถยึดอาวุธมีด 3 เล่ม และประทัดขนาดเล็ก จำนวน 6 ลูก จึงยึดไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนและทำประวัติของวัยรุ่นทั้งหมดไว้ ก่อนอบรมและตักเตือน ไม่ให้รวมกลุ่มกันก่อเหตุอีก ก่อนจะประสานไปยังผู้ปกครองให้มารับตัวกลับ

แก๊งวัยรุ่น 2 สถาบันยกพวกตีกัน