ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง สนธิกำลังบุกตรวจค้น 2 สถานบันเทิงเป้าหมายพื้นที่เมืองพัทยา พบนักท่องเที่ยวปัสสาวะเป็นสีม่วง 11 คน และของกลางเตาบารากุจำนวนมาก

ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังรวมกว่า 50 นาย แบ่งกำลังบุกตรวจค้นเป้าหมาย 2 สถานบันเทิงชื่อดังเมืองพัทยา เพื่อตรวจกลุ่มสถานบริการที่เข้าข่ายการใช้ยาเสพติด และการมั่วสุม รวมถึงการเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้

จากการตรวจค้นภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บริเวณถนนพัทยาสาย 3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีผู้มาใช้บริการกว่า 100 คน พบมีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 3 คน เข้าไปใช้บริการ

ทั้งนี้ จากการตรวจปัสสาวะ พบมีผู้เสพยาเสพติด และปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 7 คน พร้อมของกลางเตาบารากุ จำนวน 6 เตา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่กำลังอีก 1 ชุด บุกตรวจค้นที่สถานบันเทิงอีกแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเพชรตระกูลตัดสายสาม โดยเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ดีเจปิดเสียงเพลงในร้าน ก่อนทำการตรวจค้นบัตรประจำตัวประชาชน

พบชาวต่างด้าว 2 คน และผู้มีสารเสพติด 4 คน พร้อมของกลางเตาบารากุ 13 เตา อุปกรณ์การเสพ และตัวยา 7 กิโลกรัม จ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้มีสารเสพติดในร่างกาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ตำรวจจู่โจมตรวจค้น 2 สถานบันเทิงดังกลางเมืองพัทยา พบผู้เสพยา 11 คน