ผู้บัญชาการเรือนจำสมุทรปราการ เผย "แม่และพ่อเลี้ยง" ของน้องรุ้ง นอนคุกคืนแรกมีอาการเครียด จนต้องขอยานอนหลับ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ ต้องจับตาคุมเข้ม เพราะหวั่นว่าจะเกิดการรับน้องใหม่

 

เรือนจำคุมเข้มแม่-พ่อเลี้ยงฆ่า "น้องรุ้ง" หวั่นโดนรับน้อง

นายกฤษณ์ วงษ์เวช ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสมุทรปราการ ออกมาเปิดเผยถึง พฤติกรรมของ นายวจะรัญ ทัดสวรรค์ และ นางสาวสุภาพร นนทรา พ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ ของ น้องรุ้ง  หลังถูกส่งตัวมาฝากขังเป็นครั้งแรก เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า

ทันทีที่ผู้ต้องหาทั้งสองเดินทางมาถึงยังเรือนจำกลางสมุทรปราการ ตนเองได้จัดเจ้าหน้าที่นำเข้าแดนควบคุมทันที โดย นางสาวสุภาพร ถูกนำตัวเข้าแดน 4 และ จัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้ต้องขังในคดีลักษณะเดียวกัน

ซึ่งตนก็ได้สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ให้คุมเข้ม การรอต้อนรับของนักโทษรุ่นพี่ในเรือนจำ พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่จับตาดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหวั่นว่านางสาวสุภาพร จะทำร้ายตนเอง

ส่วนนายวจะรัญ พ่อเลี้ยง ถูกส่งตัวคุมขังที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับของนักโทษ โดยทั้งสองหลังจากเข้าเรือนจำได้ไม่นาน ก็ขอรับประทานยานอนหลับ เพื่อช่วยให้นอนหลับ เนื่องจากมีความเครียด และยังปรับตัวในแดนคุมขังไม่ได้

กระทั่งในช่วงเช้าหลังจากตนเองเข้าตรวจและให้กำลังใจนักโทษตามแดนต่างๆ ก็มีโอกาสพูดคุยกับนางสาวสุภาพร ซึ่ง นางสาวสุภาพร กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกผิด และ ขอยอมชดใช้กรรมที่ตนเองกระทำต่อลูกแล้ว

 

งานศพ "น้องรุ้ง" คืนที่ 3 คนยังแห่บริจาคเงิน-ยอดสูง 3 แสนแล้ว

ขณะที่ งานสวดอภิธรรมศพ น้องรุ้ง ที่ วัดมงคลมิตร อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 มิ.ย.) ซึ่งเป็นคืนที่ 3 เมื่อเวลา 19.30 น. บรรยากาศยังเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และมีผู้มาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมเป็น จำนวนมาก

แต่อีกมุมหนึ่ง ก็มีทั้งหน่วยงานราชการ ที่เข้ามาติดต่อให้การช่วยเหลือเป็นระยะ และ ยังมีประชาชนที่ทราบข่าวที่ใกล้เคียงและอยู่ในภูมิลำเนาของน้องรุ้ง เดินทางมาช่วยบริจาคเงินเพิื่อช่วยเหลืองานศพเป็นจำนวนมากด้วย ซึ่งทางครอบครัวของน้องรุ้ง ก็ได้แจ้งแล้วว่า จะทำการฌาปนกิจศพ น้องรุ้งในวันนี้ (18 มิ.ย.) เวลา 17.00 น

โดยยอดเงินบริจาคสรุปทั้ง 2 วันที่ผ่านมา ตอนนี้รวมแล้ว 373,821 บาท ซึ่งยังไม่รวมเงินในบัญชีที่เปิดรับบริจาค และ ทางครอบครัวของน้องรุ้ง ก็จะทำการสรุปยอดเงินบริจาคทั้งหมดหลังจบงาน และ จะนำเงินบริจาคส่วนหนึ่ง ไปมอบให้เป็นทุนอาหารกลางวันกับโรงเรียนที่น้องรุ้ง เคยศึกษาอยู่ทั้ง 3 โรงเรียน

เรือนจำคุมเข้มแม่-พ่อเลี้ยงฆ่า "น้องรุ้ง" หวั่นโดนรับน้อง