ตำรวจกาฬสินธุ์ออกหมายเรียกผู้อำนวยการโรงเรียน เข้ารับทราบข้อหาทำ อนาจารเด็กหญิง หลังแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำและก่อเหตุลวนลาม

พนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ออกหมายเรียกไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียน ในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา “อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี”

หลังข้าราชการครู จ.กาฬสินธุ์ พาลูกสาววัย 19 ปี เข้าร้องทุกข์กับผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ว่า ผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งเป็นอดีตสามี ได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปลูกสาวอาบน้ำ และ พยายามก่อเหตุลวนลามหลายครั้ง

โดยเรื่องดังกล่าวได้ร้องทุกข์ไปยังต้นสังกัดของอดีตสามี ตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 พร้อมกับเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2559 แต่ยังไม่มีความคืบหน้า กระทั่ง ผู้ว่าฯ ได้สั่งให้ตั้งสอบ พร้อมให้ รายงานผลการสอบสวนภายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

พลตำรวจตรี มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธิ์ ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยใช้พยานหลักฐานที่มีในการสืบสวนสอบสวน และพิจารณาอย่างตรงไปตรงมา โดยไม่จำเป็นต้องรอผลสอบจากคณะกรรมการ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3

เบื้องต้นผู้อำนวยการ ที่ถูกกล่าวหา ยังไม่พบตัวและไม่สามารถติดต่อได้ และ ได้รับแจ้งว่า ผู้อำนวยการคนดังกล่าว ไปทัศนศึกษากับคณะครู และ คณะ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ที่ประเทศกัมพูชา จะเดินทางกลับมาถึงช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560

ตำรวจ จะได้เรียกตัวผู้อำนวยการมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 20 มิถุนายนนี้ และ จะต้องตรวจสอบว่า มีเอกสารไปราชการจริงหรือไม่

ส่วนที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีรังสิต-นครนายกคลอง 7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ข้าราชการครู ได้พาหญิงวัย 19 ปีผู้เสียหาย เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอบคุณที่ช่วยประสานข้อมูลและเร่งรัดคดี จนนำไปสู่กระบวนการตรววจสอบ

แม่เด็ก ระบุว่าคดีผ่านมานาน 9 เดือนไม่มีความคืบหน้า จนไม่รู้จะไปพึงใคร ยืนยัน ว่า แม้ตัวเองจะเคยอยู่กินและคบหากับ ผู้อำนวยการโรงเรียนรายนี้ มานานถึง 12 ปี แต่ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ฐานทำให้ลูกสาวเกิดความอับอายและเสื่อมเสีย

ผอ.รร.อนาจารลูกเลี้ยงยังไม่เข้าให้ปากคำ อ้างติดทัศนศึกษาต่างประเทศ