ญาติร้องให้ประหาร แม่เด็กหญิงวัย 10 ขวบ เหยื่อฆาตกรรมฆ่าถ่วงน้ำ ซัดเลือดเย็นผิดมนุษย์ อยู่ไปก็รกโลก

อาของเด็กหญิง ซึ่งเดินทางมารับศพเด็กหญิงวัย 10 ปี เรียกร้องให้ประหารชีวิต แม่และพ่อเลี้ยง ที่ลงมือทำร้ายและทุบตีเด็ก จนเสียชีวิตแล้วนำไปถ่วงน้ำ ที่คลองสำโรง ส่วนตัวไม่เชื่อว่าน้องเจ็บป่วยจากการทุบตีแล้วเสียชีวิต ส่วนที่แม่สารภาพว่า เป็นคนลงมือทำเองทั้งหมดนั้น ก็ไม่เชื่อเช่นกัน เพราะทราบว่าพ่อเลี้ยงติดยาเสพติด

ขณะที่วันนี้ ย่าและปู่ รวมถึงครอบครัว ได้เดินทางมาเพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณเด็กหญิงตามความเชื่อ บริเวณห้องเช่าที่หลานเสียชีวิต โดยย่า ยังอยู่ในอาการเสียใจ ได้พูดคุยกับเจ้าของห้องเช่า พร้อมขอบคุณที่ช่วยให้ข้อมูลนำมาสู่การคลี่คลายคดี นอกจากนี้ยังเดินทางไปดูเสื้อผ้าของหลานที่ถูกผู้ก่อเหตุนำมาทิ้งไว้

โดยย่า เล่าว่า เมื่อคืนก่อนขณะอยู่บ้าน ได้กลิ่นเหม็นรุนแรงที่บ้าน จึงเชื่อว่าเป็นหลานมาหา ซึ่งก็ได้บอกไปว่าไม่ต้องห่วง เพราะจะมารับกลับบ้านแล้ว

ขณะที่เมื่อหกโมงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างของเด็กหญิงวัย 10 ปี มาถึงยังศาลาการบำเพ็ญกุศลศพของวัดมงคลนิมิต จังหวัดสมุทรปราการ ท่ามกลางความโศกเศร้าของปู่และย่า รวมถึงประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าวต่างพากันมารอรับศพ

ทางด้านนายอนันต์ ตั้งเนียนนาทชัย รองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง พร้อมกับชาวชุมชนจำนวนมากเดินทางมาร่วมกันเป็นเจ้าภาพหลัก ในการจัดงานทุกอย่าง ทำให้ทั้งคุณปู่และคุณย่าต่างรู้สึกอบอุ่นกับความช่วยเหลือ

นายวัลลพ กุลนานัน ปู่ของเด็กหญิงวัย 10 ปี เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังมองไม่เห็นหนทางการจัดงานศพน้องว่าจะดำเนินการเช่นไร ยิ่งทางครอบครัว ถูกปฏิเสธจากวัดแห่งหนึ่งมาก่อน ยิ่งมองไม่เป็นทาง กระทั่งมีคนยื่นมือเข้าช่วยจัดงานในครั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกท่านด้วยจริงๆ